MediaZ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Sách viết bởi MediaZ
  • Đào Tạo
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Seeding Marketing
    • Dịch vụ Kiểm toán Marketing
    • Dịch vụ PR Booking
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Website Design
    • Dịch vụ Quảng cáo
      • Dịch vụ Zalo Marketing
      • Facebook Advertising
      • MediaZ Ads-Partner
  • Khách hàng
    • Tất cả đối tác
    • F&B
    • Y – Dược
    • Bất động sản
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Tools
    • MediaZ Form – Hệ thống tạo Form tốt nhất
    • MediaZ Link – Rút gọn Link & tạo Profile
    • CV Builder – Tạo hồ sơ xin việc online
    • ChatGPT miễn phí cho mọi người
    • MediaZ Popup – Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Website
  • Liên hệ
    • Tin tuyển dụng
    • Thông tin liên hệ
MediaZ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Sách viết bởi MediaZ
  • Đào Tạo
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Seeding Marketing
    • Dịch vụ Kiểm toán Marketing
    • Dịch vụ PR Booking
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Website Design
    • Dịch vụ Quảng cáo
      • Dịch vụ Zalo Marketing
      • Facebook Advertising
      • MediaZ Ads-Partner
  • Khách hàng
    • Tất cả đối tác
    • F&B
    • Y – Dược
    • Bất động sản
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Tools
    • MediaZ Form – Hệ thống tạo Form tốt nhất
    • MediaZ Link – Rút gọn Link & tạo Profile
    • CV Builder – Tạo hồ sơ xin việc online
    • ChatGPT miễn phí cho mọi người
    • MediaZ Popup – Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Website
  • Liên hệ
    • Tin tuyển dụng
    • Thông tin liên hệ
MediaZ

Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook

Tháng Tư 5, 2023
in Facebook Marketing

1.Vì sao hình ảnh là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên trong mẫu quảng cáo Facebook của bạn?

Mỗi ngày có hàng trăm hàng nghìn mẫu quảng cáo xuất hiện trên Newsfeed, nếu bạn không tạo ra được sự hấp dẫn trong mẫu quảng cáo đó thì bạn chẳng thể thu hút được người đọc. Một bài quảng cáo muốn thu hút thì hình ảnh phải lôi cuốn, bắt mắt từ bố cục đến màu sắc, từ thiết kế cho đến minh họa. Hình ảnh đẹp bạn sẽ dễ khơi gợi người đọc đi đến hành động cuối cùng mà bạn mong muốn.

Chủ đề cùng chuyên mục

Để tìm kiếm mọi thứ trên Facebook

Cách khai thác Audience Insight để xác định đối tượng quảng cáo

Làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo Facebook (phần 2)

Làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo Facebook (phần 1)

Việc này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng đối với bài viết của bạn mà còn ảnh hưởng đến giá thầu, giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho truyền thông.

2. Tips sử dụng hình ảnh trong quảng cáo Facebook

Một vài tips sử dụng hình ảnh dưới đây sẽ giúp mẫu quảng cáo Facebook của bạn thu hút ánh nhìn và làm xiêu lòng người dùng ngay lập tức.

– Hình ảnh chân thực, làm nổi bật sản phẩm
Bạn không cần phải có một chiếc máy ảnh thật đắt tiền hay tham gia những khóa học nhiếp ảnh với chi phí lên đến chục triệu, bạn chỉ cần nghiên cứu góc chụp, ánh sáng, phụ kiện và bố cục khung ảnh là bạn đã có thể sản xuất ra được những bức hình trông cực kỳ thú vị và hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

– Thiết kế hình ảnh theo quy tắc 1/3
Một quy tắc thiết kế ảnh cơ bản và thông dụng nhất sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên cân bằng hơn, phù hợp với những người mới bắt đầu chụp ảnh nhưng không biết cách sắp xếp bố cục hình ảnh như thế nào cho phù hợp, cho cân đối khung hình.

Photo Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook 1

– Màu sắc của hình ảnh
Màu sắc có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc của người nhìn, vì thế bạn hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc hình ảnh sao cho phù hợp với thông điệp mà sản phẩm muốn đem lại cho khách hàng.

– Bổ sung yếu tố con người vào hình ảnh
Bạn nên đưa yếu tố con người vào trong hình ảnh quảng cáo Facebook sẽ đem lại tính chân thực hơn của sản phẩm, tạo độ tin cậy hơn đối với khách hàng.

– Hình ảnh quảng cáo có chứa text
Phần text trong hình ảnh quảng cáo Facebook không được chiếm quá 20% khoảng trống của khung hình và trước khi public ảnh chạy quảng cáo, bạn hãy sử dụng công cụ check text của Facebook là Text Overlay Tool để kiểm tra tính hợp lệ của ảnh.

– Kích thước hình ảnh trong quảng cáo Facebook
Trong mục này đưa các loại kích thước ảnh chuẩn trong quảng cáo Facebook với các loại size ảnh khác nhau tương ứng với từng loại hình quảng cáo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc setup chiến dịch chạy quảng cáo Facebook của mình.
3. Tâm lý học trong việc chọn màu sắc thiết kế ảnh

Photo Yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook 2

“Màu sắc ảnh hưởng đến 85% lý do chọn mua một sản phẩm cụ thể”. Vì vậy, một sản phẩm có được khách hàng đón nhận hay không phụ thuộc phần lớn vào sự phối hợp màu sắc hài hòa trong cách thiết kế. Một danh sách về ý nghĩa của màu sắc dưới đây sẽ giúp bạn có những thay đổi trong tư duy cũng như nhận dạng sản phẩm, thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.
– Màu đỏ – Tràn đầy năng lượng
– Màu vàng – Màu của những ấm áp
– Màu xanh nước biển – Sự tin tưởng
– Màu xanh lá – Biểu tượng của sự tươi mát
– Màu đen – Màu của sự huyền bí
– Màu trắng – Sự tinh khiết

Trên đây là những chia sẻ cơ bản của tôi về yếu tố hình ảnh trong quảng cáo Facebook, nếu bạn có thắc mắc, vui lòng để lại comment hoặc liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

Hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo!

Previous Post

Story-Telling khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

Next Post

Những Lý Do Khiến Content Không Hiệu Quả, Kém Thu Hút

Next Post
Những Lý Do Khiến Content Không Hiệu Quả, Kém Thu Hút

Những Lý Do Khiến Content Không Hiệu Quả, Kém Thu Hút

MediaZ Solutions

MediaZ Solutions

Chuyên mục

Liên kết hữu ích

Liên kết: Học Huyền Học, Digital Agency, Gematria, WikiList Tiếng Việt, Ngay.info
Sách viết bởi MediaZ
Khách hàng của chúng tôi
Yêu cầu dịch vụ Truyền thông →

Kết nối với MediaZ

MediaZ Solutions
MediaZ trên Facebook
Blog
Sách MediaZ đã viết và phát hành

TRỤ SỞ CHÍNH – HÀ NỘI

  • Hành chính / Kế toán: 02462.957.669
  • Hotline: 0987.335.001 (Mr. Đức)
  • Email: [email protected]
  • MediaZ HN hiện tại đã chuyển sang làm việc trực tuyến 100% thời gian sau 1 năm thử nghiệm hiệu quả. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ, hiệu quả và đi đầu.

CHI NHÁNH – HCM

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa City House, 485B Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3, HCM
  • Hotline: 0908.022.890 (Mr. Bình)
  • Email: [email protected]

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông MediaZ (ĐKKD: 0106579570) do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 23/06/2014, thay đổi lần thứ 09 ngày 13/05/2021.

Thành lập từ 2014 và phát triển với hàng ngàn khách hàng, MediaZ tự hào là một trong những Agency lâu đời và có nhiều đóng góp cho ngành Marketing tại Việt Nam.

MediaZ hỗ trợ tốt nhất với các chiến dịch truyền thông tổng thể, các doanh nghiệp & tổ chức cần tối ưu hóa chi phí PR Booking, kiểm toán truyền thông, tài khoản quảng cáo và ứng dựng công nghệ mới trong truyền thông.

  • About Us
  • Clients
  • Partners
No Result
View All Result
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Sách viết bởi MediaZ
  • Đào Tạo
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Seeding Marketing
    • Dịch vụ Kiểm toán Marketing
    • Dịch vụ PR Booking
    • Dịch vụ SEO
    • Dịch vụ Website Design
    • Dịch vụ Quảng cáo
      • Dịch vụ Zalo Marketing
      • Facebook Advertising
      • MediaZ Ads-Partner
  • Khách hàng
    • Tất cả đối tác
    • F&B
    • Y – Dược
    • Bất động sản
    • Giáo dục – Đào tạo
    • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Tools
    • MediaZ Form – Hệ thống tạo Form tốt nhất
    • MediaZ Link – Rút gọn Link & tạo Profile
    • CV Builder – Tạo hồ sơ xin việc online
    • ChatGPT miễn phí cho mọi người
    • MediaZ Popup – Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Website
  • Liên hệ
    • Tin tuyển dụng
    • Thông tin liên hệ

© 2014-2022 by MediaZ.