Dịch vụ Seeding – Xử lý khủng hoảng truyền thông

Dịch vụ Seeding là gì?

Dịch vụ seeding trong digital marketing là một chiến lược truyền thông để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới đến khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông số. Seeding thường được sử dụng để tạo ra sự chia sẻ, truyền tải thông điệp, tăng độ phổ biến và tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Các kênh truyền thông mà seeding có thể được thực hiện bao gồm các trang web đại chúng, blog, mạng xã hội, email marketing và các kênh truyền thông khác. Seeding thường được thực hiện bằng cách sử dụng các nội dung truyền thông như video, hình ảnh hoặc bài viết để kích thích sự quan tâm và tương tác của khách hàng tiềm năng.

Seeding được sử dụng để tạo ra sự chia sẻ, tăng độ phổ biến và tăng tầm nhìn của sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận của sản phẩm hoặc dịch vụ và giúp tạo ra một số lượng lớn khách hàng tiềm năng mà không cần chi phí lớn cho quảng cáo truyền thống.

Xử lý khủng hoảng truyền thông

Dịch vụ xử lý khủng hoảng truyền thông bằng seeding là một chiến lược nhằm giúp các doanh nghiệp và tổ chức xử lý tình huống khẩn cấp, khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả bằng cách sử dụng chiến lược seeding. Việc sử dụng seeding trong trường hợp khẩn cấp có thể giúp tạo ra sự chia sẻ thông điệp tích cực, giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng đối với thương hiệu và tăng cường niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Các bước chính của dịch vụ xử lý khủng hoảng truyền thông bằng seeding bao gồm:

  1. Đánh giá tình huống khẩn cấp: Xác định nguyên nhân và quy mô của tình huống, đánh giá tác động của tình huống đối với doanh nghiệp và đối tượng khách hàng.
  2. Xác định thông điệp cần truyền tải: Tạo ra một thông điệp tích cực và chính xác để truyền tải đến khách hàng và công chúng.
  3. Xây dựng chiến lược seeding: Lên kế hoạch sử dụng seeding trên các kênh truyền thông số để lan truyền thông điệp đến đối tượng khách hàng tiềm năng và công chúng.
  4. Thực hiện seeding: Tạo nội dung truyền thông để kích thích sự chia sẻ và tương tác từ khách hàng tiềm năng, sử dụng các kênh truyền thông như mạng xã hội, blog, email, quảng cáo trực tuyến, hoặc trang web của doanh nghiệp.
  5. Đo lường hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch seeding để đảm bảo rằng thông điệp đã được truyền tải thành công đến đối tượng khách hàng tiềm năng và công chúng, từ đó tăng cường sự hiểu biết và cảm thấy tin tưởng đối với doanh nghiệp.

MediaZ có thể giúp bạn!

MediaZ là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.

Chúng tôi đã trực tiếp hỗ trợ nhiều khách hàng và đối tác lớn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tiếp cận quy trình làm việc và báo giá dịch vụ.

Khách hàng của chúng tôi

 
30 Shine
Agribank
Báo Bóng Đá Plus
Bệnh viện Bạch Mai
CEO Group
CGV
CIMB Bank
Cty CP dược Tâm Dược
Đại Bắc Group
Đài truyền hình Việt Nam VTV
Điện Máy Xanh
Ecopark
FPT Shop
Giao Hàng Nhanh
Grab
Hồ Tràm
Hoa Sen Group
Huyndai
Karofi
KFC
Kiểm Toán Nhà Nước
KTO – visitkorea.org.vn
Lavie
Lotte Entertainment
Lotteria
Mirinda
Mobifone
Novotel
Oppo Smartphone
ParkCity
Pepsi
Revive
Siêu thị điện máy Pico
TIKI
Toyota
Uber
Viettel
Viettel Store
VINHOMES
Vinpearl
Vivo Smartphone
VNG
VNPT
VSIP