MediaZ – hành trình hơn 6 năm chuyển mình và phát triển
Hơn 6 năm trước, trong bối cảnh khái niệm Digital Marketing còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, MediaZ ra đời với sứ mệnh “Đưa mọi người đến thế giới truyền thông bằng cách tăng giá trị đóng góp cho xã hội, thay đổi cách thức làm truyền thông, và là điểm đến lý tưởng cho những người làm truyền thông sáng tạo”. Cuốn sách Facebook Marketing A-Z (2014) với hơn 300.000 ấn bản của 3 Founder MediaZ là Trung Đức, Hoàng Leo, Thành Bobber chắc cộng đồng đã quá quen thuộc.
Trải qua hơn 6 năm hoạt động và không ngừng phát triển, MediaZ giờ đây được biết đến là một trong những Agency hàng đầu về IMC (Integrated Communication – Truyền thông tích hợp) tại Việt Nam, là đối tác cao cấp của Zalo Ads, Google, và nhiều đơn vị truyền thông toàn cầu khác. Cùng với trụ sở chính tại Hà Nội là chi nhánh tại HCM.
Từ những kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, chúng tôi hiểu rằng, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang nổ ra, những hình thức truyền thông cũ, đơn lẻ dần không đủ đáp ứng yêu cầu, doanh nghiệp của bạn cần có những giải pháp toàn diện, đồng bộ từ truyền thông đến vận hành, văn hóa, nhân sự và kinh doanh.
Đã đến lúc để bạn làm một cuộc cách mạng cho riêng doanh nghiệp của mình. Bắt đầu bằng việc tối ưu hóa và tự động hóa các quy trình làm việc, thúc đẩy các hoạt động truyền thông nội bộ và tiến tới gia tăng hiệu quả kinh doanh bằng các hoạt động truyền thông tích hợp trên mọi nền tảng phương tiện thông tin. MediaZ sẽ luôn đồng hành của bạn.