► WORK HARD & PLAY HARD

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MEDIAZ

Đưa mọi người đến thế giới truyền thông bằng cách tăng giá trị đóng góp cho xã hội, thay đổi cách thức làm truyền thông, và là điểm đến lý tưởng cho những người làm nghề truyền thông sáng tạo.

Sứ mệnh 3 năm của MediaZ (9/2016-9/2019)

JOIN US

MediaZ có một môi trường làm việc thoải mái, tự động hóa. Đôi khi là chúng tôi hài lòng vì điều đó, đôi khi là chúng tôi muốn mình cần phải cố gắng hơn. Dù sao, MediaZ cũng là một môi trường đáng để bạn dấn thân. Sẽ tuyệt vời lắm!

Tìm các Job tại MediaZ

Click để khám phá

Đã tìm được Job phù hợp?

Ứng tuyển ngay

Bạn sẽ học được rất nhiều!


Ở MediaZ, tinh thần học tập và phát triển luôn luôn tuyệt vời. Và bạn có quá nhiều cơ hội để học hỏi từ những người mới. MediaZ Education là một trung tâm đào tạo, và bạn có còn lo việc mình không học được gì?

Bạn sẽ nhận được rất nhiều!


Ngoài chế độ đãi ngộ (đương nhiên rồi), bạn sẽ được thưởng dự án, được tham gia vào những project từ lớn đến cực lớn. Dù sao, MediaZ cũng là môi trường hoàn toàn xứng đáng để bạn thử sức!

Bạn sẽ phát triển rất nhanh!


MediaZ có quá nhiều những buổi Team Building, những hoạt động ngoại khoá, những chuyến du lịch, và nơi mà khách hàng và đối tác luôn tin tưởng lựa chọn. Và đừng quên bạn đang là một thành viên của MediaZ!

About MediaZ

Những thông tin về MediaZ có thể bạn sẽ quan tâm <3

Văn phòng

Nhân sự

Khách Hàng

Chiến dịch

MediaZ – Top 5 Digital Marketing Agency tại Việt Nam, là đối tác cao cấp của Zalo Ads, đối tác quảng cáo của Google và Facebook.

Find your Jobs in Hanoi

Những công việc tuyệt vời dành cho bạn tại Hà Nội!

Mô tả công việc


  • Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng, quản trị dự án, cũng như điều phối công việc nội bộ.
  • Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách, và chịu trách nhiệm liên hệ, lấy brief về để team cùng phân tích và xây dựng proposal.
  • Tiến hành làm hợp đồng và những cam kết trong quá trình triển khai dự án với khách.
  • Phụ trách việc giữ kết nối và giao tiếp với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo như hợp đồng với khách hàng.
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới Project Manager của mình.
  • Trực tiếp giao việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Đối soát dữ liệu và có trách nhiệm thu hồi công nợ đối với khách hàng của mình.
  • Quản lý team và chịu trách nhiệm về doanh số cam kết.

Yêu cầu công việc


  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
  • Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, chịu được áp lực.
  • Có hiểu biết chuyên saau về Digital Marketing & Marketing.
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
  • Có mạng lưới khách hàng tiềm năng.
  • Có kỹ năng quản lý tốt.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch tốt.
  • Vui lòng gửi hồ sơ có đính kèm một số proposal đã thực hiện và pitching thành công.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 1000$ + thưởng % doanh số

  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc tại Hà Nội: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ làm việc tại HCM: Tầng 6, toà nhà Tiến Vinh, 281 – 287 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc


  • Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách, và chịu trách nhiệm liên hệ, lấy brief về để team cùng phân tích và xây dựng proposal.
  • Tiến hành làm hợp đồng và những cam kết trong quá trình triển khai dự án với khách.
  • Phụ trách việc giữ kết nối và giao tiếp với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo như hợp đồng với khách hàng.
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới Project Manager của mình.
  • Trực tiếp giao việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Đối soát dữ liệu và có trách nhiệm thu hồi công nợ đối với khách hàng của mình.

Yêu cầu công việc


  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại/ email.
  • Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
  • Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, chịu được áp lực.
  • Có hiểu biết chuyên sâu về Digital Marketing nói riêng & Marketing nói chung
  • Có kinh nghiệm Account Executive trên 02 năm trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Vui lòng gửi hồ sơ có đính kèm một số proposal đã thực hiện và pitching thành công.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 500$ + thưởng % doanh số

  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc tại Hà Nội: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ làm việc tại HCM: Tầng 6, toà nhà Tiến Vinh, 281 – 287 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc


  • Thực hiện và tham gia vào việc lập kế hoạch, chiến lược và chiến thuật triển khai, báo giá cho các dự án Digital Marketing.
  • Thực hiện, theo dõi và tối ưu chiến dịch Digital Marketing cho khách hàng.
  • Đưa ra giải pháp, định hướng cho chiến dịch khi dự án triển khai không đạt hiệu quả như cam kết và mong đợi của khách hàng.
  • Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần và hàng tháng với trưởng bộ phận.
  • Kết hợp với các thành viên, bộ phân liên quan trong Công ty nhằm đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ, đảm bảo mục tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc


  • Có kinh nghiệm triển khai các dự án Digital Marketing tối thiểu 03 năm
  • Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ Digital Marketing cũng như khả năng thao tác và sử dụng công cụ một cách thành thục.
  • Có kiến thức tốt với các AdNetwork, AdExchage cũng như khả năng sử dụng và vận hành chúng.
  • Có tư duy chiến lược tốt.
  • Trách nhiệm với công việc và có phẩm chất đạo đức
  • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

Chế độ đãi ngộ


  • Lương thoả thuận + Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Tham gia phát triển ứng dụng web trên nền tảng các framework/CMS PHP như CodeIgniter, CakePHP, Laravel, Yii, WordPress.
  • Xây dựng các hệ thống SAAS về quản trị tài chính, quản trị nhân sự, các giải pháp tối ưu hóa sử dụng công nghệ cao.
  • Xây dựng các Website Outsource theo yêu cầu và thiết kế có sẵn từ đối tác, khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết công việc tới Quản lý của mình.

Yêu cầu công việc


  • Trách nhiệm với công việc và có phẩm chất đạo đức.
  • Ham học hỏi và chủ động học hỏi.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn để.
  • Chịu được áp lực công việc cao, kỹ năng trình bày vấn đề tốt.
  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc chứng chỉ tương đương.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm lập trình, phát triển web với PHP, MySQL, HTML, CSS, Javascript.
  • Có kinh nghiệm làm việc với một trong các framework như CodeIgniter, CakePHP, Laravel, Yii.
  • Có kinh nghiệm làm việc với HTML, CSS/CSS3, Javascript, AJAX, Jquery.
  • Ưu tiên người thành thạo cắt HTML/CSS.
  • Đã từng làm việc với các hệ thống Caching như Redis, MemCache là một lợi thế.
  • Có hiểu biết về lập trình hướng đối tượng OOP, Design Pattern.
  • Có khả năng làm việc trên môi trường Linux, Unix.
  • Có kinh nghiệm với Resful API, đã từng làm việc với API các mạng xã hội như Facebook Graph API, Zalo API, google API là một lợi thế.
  • Tiếng anh đọc hiểu.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 1000$

  • Được làm việc với những hệ thống lớn, rất nhiều người sử dụng.
  • Có cơ hội học hỏi thêm rất nhiều công nghệ mới, nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, hành vi… để xác định được đối tác tiềm năng & xây dựng kịch bản bán hàng với những khách hàng đó.
  • Đàm phán và xúc tiến hợp đồng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm với các khách hàng/ đối tác dựa trên kịch bản bán hàng
  • Duy trì mối liên hệ với các khách hàng/ đối tác hiện có và phát triển thêm các khách hàng mới.
  • Tư vấn về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của những khách hàng/ đối tác tiềm năng.
  • Phối hợp với khách hàng/ đối tác & các bộ phận trong công ty trong việc quản lý và triển khai dự án
  • Quản lý và phân bổ công việc cho nhóm nhân sự có liên quan khi hợp đồng đã ký kết
  • Trải nghiệm, phân tích và góp ý định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kết hợp với bộ phận kỹ thuật và bộ phận Account, Chăm sóc khách hàng để sản phẩm, dịch vụ trở nên hoàn thiện hơn.
  • Theo dõi và báo cáo về tình hình kinh doanh của nhiệm vụ đang phụ trách.

Yêu cầu công việc


  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
  • Ham học hỏi và chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp, đàm phán và quản lý dự án với khách hàng doanh nghiệp.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân viên Business development hoặc tương tự
  • Hiểu biết sâu về hành vi người dùng & kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp
  • Hiểu biết & kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, giáo dục, xuất nhập khẩu… là lợi thế.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản: 10 – 25 triệu
  • Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Creative, PR,.. ) để tìm ra ý tưởng triển khai Digital Marketing cho khách hàng của công ty.
  • Xây dựng là lập chiến lược triển khai theo ý tưởng đã đề ra
  • Nghiên cứu thị trường, hành vi, nhu cầu… xác định ra chiến thuật triển khai chiến dịch
  • Trực tiếp pitching kế hoạch đã lập với khách hàng.
  • Phối hợp với BD, AM, AE trong việc tư vấn, thương thảo để xúc tiến việc ký kết hợp đồng.

Yêu cầu công việc


  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
  • Ham học hỏi và chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Marketing và đặc biệt là Digital Marketing.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Planner hoặc tương tự
  • Từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
  • Vui lòng gửi hồ sơ có đính kèm một số proposal đã thực hiện và pitching thành công.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương thỏa thuận tương xứng năng lực + Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược PR các sản phẩm dịch vụ.
  • Lên chiến lược nội dung và viết bài cho fanpage, content facebook ads và các ấn phẩm digital khác.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện sản xuất nội dung cho các kênh nội bộ (MediaZ Fanpage, Blog MediaZ…)
  • Lên ý tưởng + thực thi các bộ Viral Content sáng tạo và thú vị.
  • Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
  • Tham gia vào các vị trí khác nhau trong các dự án của công ty.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quảng cáo, Marketing…
  • Có tính thẩm mỹ cao.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
  • Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng quản lý hiệu quả các dự án phức hợp về thiết kế và phát triển ý tưởng trong thời gian gấp.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực viết content tại các Agency
  • Có hiểu biết chuyên sâu về Marketing, Advertising, Media, PR, Event là một lợi thế.
  • Vui lòng gửi hồ sơ có đính kèm các bài viết trên fanpage, bài viết PR, kịch bản video, hay bất kỳ sản phẩm nào mà bạn tâm đắc nhất.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản: 6-8 triệu (hoặc hơn tùy vào năng lực)
  • Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo yêu cầu dự án bao gồm website, poster, các hình ảnh cho Facebook, Zalo và hỗ trợ các ấn phẩm thiết kế khác cho truyền thông.
  • Giám sát, đảm bảo chất lượng đồng đều và tiến độ các thiết kế của dự án

Yêu cầu công việc


  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, InDesign…
  • Ưu tiên các bạn biết vẽ minh họa và dựng clip đơn giản
  • Thẩm mỹ cao, năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật xu thế thiết kế mới.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản: 7-9 triệu (hoặc hơn tùy vào năng lực)
  • Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, B7-B9, tòa nhà AD, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc


  • Tìm kiếm và làm việc với các agencies, suppliers có liên quan trong việc triển khai các kế hoạch digital marketing.
  • Hỗ trợ bộ phận Account và Planning trong việc làm proposal, thuyết trình với khách hàng.
  • Tham gia xây dựng chiến lược, phát triển dự án cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc triển khai kế hoạch truyền thông của khách hàng với các bộ phận có liên quan.
  • Phụ trách triển khai các nội dung PR và booking media cho khách hàng.
  • Theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động marketing (Social marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, Mobile marketing…).
  • Quản lý, giám sát và tối ưu các công cụ digital marketing như (Google, Facebook, Zalo, Email, Forum seeding…).
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital marketing.
  • Phụ trách quản lý nội dung, hình ảnh và quản lý website, fanpage, youtube, forum,… của công ty.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật thường xuyên các nguồn tài liệu, thông tin liên quan đến digital marketing, tham gia các khóa đào tạo của công ty để trau dồi về kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc.
  • Quản lý công việc, phân công nhiệm vụ hợp lý để đội ngũ nhân sự marketing làm việc hiệu quả.
  • Quản lý đội ngũ marketing và tiến độ công việc.
  • Quản lý và xây dựng đội ngũ content và design để triển khai các dự án.
  • Tham gia công tác đào tạo nhân sự mới trong công ty.
  • Giám sát và báo cáo các hoạt động đã và đang triển khai cho người quản lý trực tiếp.
  • Tham gia vào các vị trí khác nhau trong các dự án của công ty.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quảng cáo, Marketing…
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
  • Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Có hiểu biết chuyên sâu về Digital Marketing, Advertising, Media
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực Agency hoặc vị trí tương đương

Chế độ đãi ngộ


  • Lương thỏa thuận
  • Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
  • Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi.
  • Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 6, toà nhà Tiến Vinh, 281 – 287 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh.

Apply Now

Bạn có thể ứng tuyển tại chuyên trang tuyển dụng của MediaZ.

Click để truy cập trang tuyển dụng MediaZ

MediaZ Digital & Social & Advertising

Hotline: 0979 760 340

Address: Tầng 3, Tòa nhà AD, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Join Us: hr@mediazcorp.com – Subject: [HN] Họ tên – Ví trí Apply – Ngày Apply

MediaZ PR Booking & Creative

Hotline: 0928 022 890

Address: Tầng 6 toà nhà Tiến Vinh, 281 – 287 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM

Joins Us: hr@mediazcorp.com – Subject: [HCM] Họ tên – Ví trí Apply – Ngày Apply

Triết lý làm việc tại MediaZ

LÀ NHỮNG NGƯỜI LÀM NGHỀ TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO

CÔNG VIỆC CHÍNH LÀ SÁNG TẠO – NGHĨA LÀ LÀM NHỮNG CÁI MÀ NGƯỜI TA CHƯA LÀM, HOẶC LÀM NHỮNG CÁI MÀ AI CŨNG LÀM VỚI MỘT TƯ DUY MỚI MẺ!

CHÚNG TA LÀ NHỮNG CON NGƯỜI TỰ DO – ĐIÊN RỒ – VÀ ĐỦ KHẢ NĂNG THAY ĐỔI
MỌI THỨ!

CHÚNG TA KHÔNG ĐI MỘT MÌNH, MÀ ĐI CÙNG NHAU.

TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO TRONG CÔNG VIỆC THEO HƯỚNG TIÊU CỰC, BẠN CẦN PHẢI RÕ “NGUYÊN TẮC 3 LẦN”, NGHĨA LÀ:

LẦN 1: KHI BẠN LÀM KHÔNG TỐT, MỌI NGƯỜI SẼ VỖ TAY ĐỘNG VIÊN VÌ BẠN ĐÃ THỬ CỐ GẮNG.

LẦN 2: VẪN VỚI CÔNG VIỆC ĐÓ, NẾU BẠN LẠI LÀM KHÔNG TỐT, SẼ KHÔNG CÓ AI TRÁCH MẮNG BẠN, VÌ CÓ THỂ VẤN ĐỀ KHÔNG PHẢI Ở TẠI BẠN.

LẦN 3: VẪN VỚI LỖI ĐÓ, BẠN LẠI MẮC SAI LẦM, VẪN CHẲNG CÓ AI TRÁCH MẮNG BẠN. NHƯNG BẠN KHÔNG CÒN LÀ NGƯỜI PHÙ HỢP, VÀ CẦN PHẢI KIẾM MỘT CÔNG VIỆC KHÁC PHÙ HỢP HƠN.

NGƯỜI QUẢN LÝ TRONG CÔNG VIỆC KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ NGƯỜI QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CỦA BẠN.

TRÁCH NHIỆM CỦA MỖI NGƯỜI LÀ KHÁC NHAU, VÌ VẬY HÃY TẬP TRUNG LÀM TỐT NHẤT CÔNG VIỆC CỦA MÌNH.

NGOÀI GIỜ LÀM VIỆC, MỌI NGƯỜI TRONG CÔNG TY ĐỀU NHƯ NHAU VÀ ĐỒNG ĐỀU VỀ TRÁCH NHIỆM CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ.

BẠN HÃY CHẤP NHẬN MỘT SỰ THẬT PHŨ PHÀNG RẰNG:

BẠN SẼ KHÔNG THỂ HOÀN THÀNH 100% CÔNG VIỆC NẾU KHÔNG CÓ ĐỒNG ĐỘI HỖ TRỢ.

BẠN SẼ KHÔNG THỂ ĐI THẬT XA NẾU KHÔNG CÓ ĐỘI NHÓM ĐI CÙNG.

VÀ Ở MEDIAZ, CHÚNG TÔI CHÚC MỪNG CHO CẢ ĐỘI NHÓM, NHỮNG NGƯỜI CÙNG LÀM VIỆC, VÀ CÙNG TẠO RA KẾT QUẢ.

HÃY THỪA NHẬN: “Ý TƯỞNG NÀY KHÔNG PHẢI CỦA TÔI”

NẾU BẠN MUỐN ĐI XA VÀ PHÁT TRIỂN.

NẾU CẢ TEAM CÙNG LÀM, CÙNG KHÔNG HOÀN THÀNH VIỆC, CÙNG TẠO RA KẾT QUẢ KHÔNG TỐT. VẬY AI LÀ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM?

HÃY HIỂU RẰNG “AI CŨNG LÀ NGƯỜI CÓ LỖI, DÙ ÍT HAY NHIỀU”.

HÃY TỰ TÌM RA KHUYẾT ĐIỂM CỦA MÌNH VÀ THÀNH THẬT VỚI BẢN THÂN HƠN, ĐỂ THÊM MỘT LẦN TRƯỞNG THÀNH. NẾU BẠN KHÔNG THỂ NHẬN LỖI VỀ MÌNH, NGHĨA LÀ BẠN CHƯA SẴN SÀNG ĐỂ LỚN.

CUỐI CÙNG, HÃY HỌC CÁCH CHỊU TRÁCH NHIỆM DÙ BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI SAI NHIỀU NHẤT.

MINH BẠCH: CẢ VỚI KHÁCH HÀNG & NỘI BỘ TỔ CHỨC.

CHÂN THÀNH: VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI XUNG QUANH & VỚI CHÍNH BẢN THÂN MÌNH.

WIN-WIN: HÃY THAM GIA VÀO NHỮNG GIAO DỊCH MÀ CẢ 2 CÙNG CÓ LỢI VÀ CÙNG HÀI LÒNG.

TIẾP THU NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI, TIÊN PHONG TRONG VIỆC ĐÓN ĐẦU VÀ THỬ NGHIỆM TINH HOA THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ SỐ.

GÓP PHẦN ĐƯA NGÀNH ĐI LÊN.

TỰ TIN VÀO CON NGƯỜI, ĐỘI NHÓM VÀ DOANH NGHIỆP.

Shares