► WORK HARD & PLAY HARD

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MEDIAZ

Đưa mọi người đến thế giới truyền thông bằng cách tăng giá trị đóng góp cho xã hội, thay đổi cách thức làm truyền thông, và là điểm đến lý tưởng cho những người làm nghề truyền thông sáng tạo.

Sứ mệnh 3 năm của MediaZ (9/2016-9/2019)

JOIN US

MediaZ có một môi trường làm việc thoải mái, tự động hóa. Đôi khi là chúng tôi hài lòng vì điều đó, đôi khi là chúng tôi muốn mình cần phải cố gắng hơn. Dù sao, MediaZ cũng là một môi trường đáng để bạn dấn thân. Sẽ tuyệt vời lắm!

Tìm các Job tại MediaZ

Click để khám phá

Đã tìm được Job phù hợp?

Ứng tuyển ngay

Bạn sẽ học được rất nhiều!


Ở MediaZ, tinh thần học tập và phát triển luôn luôn tuyệt vời. Và bạn có quá nhiều cơ hội để học hỏi từ những người mới. MediaZ Education là một trung tâm đào tạo, và bạn có còn lo việc mình không học được gì?

Bạn sẽ nhận được rất nhiều!


Ngoài chế độ đãi ngộ (đương nhiên rồi), bạn sẽ được thưởng dự án, được tham gia vào những project từ lớn đến cực lớn. Dù sao, MediaZ cũng là môi trường hoàn toàn xứng đáng để bạn thử sức!

Bạn sẽ phát triển rất nhanh!


MediaZ có quá nhiều những buổi Team Building, những hoạt động ngoại khoá, những chuyến du lịch, và nơi mà khách hàng và đối tác luôn tin tưởng lựa chọn. Và đừng quên bạn đang là một thành viên của MediaZ!

About MediaZ

Những thông tin về MediaZ có thể bạn sẽ quan tâm <3

Văn phòng

Nhân sự

Khách Hàng

Chiến dịch

MediaZ – Top 5 Digital Marketing Agency tại Việt Nam, là đối tác cao cấp của Zalo Ads, đối tác quảng cáo của Google và Facebook.

Find your Jobs in Hanoi

Những công việc tuyển vời dành cho bạn tại Hà Nội!

Mô tả công việc


  • Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách, và chịu trách nhiệm liên hệ, lấy brief về để team cùng phân tích và xây dựng proposal.
  • Tiến hành làm hợp đồng và những cam kết trong quá trình triển khai dự án với khách.
  • Phụ trách việc giữ kết nối và giao tiếp với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo như hợp đồng với khách hàng.
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới Project Manager của mình.
  • Trực tiếp giao việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Đối soát dữ liệu và có trách nhiệm thu hồi công nợ đối với khách hàng của mình.
  • Quản lý team và chịu trách nhiệm về doanh số cam kết.

Yêu cầu công việc


  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
  • Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, chịu được áp lực.
  • Có hiểu biết về Digital Marketing & Marketing là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.
  • Có mạng lưới khách hàng tiềm năng.
  • Có kỹ năng quản lý tốt.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch tốt.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 1000$ + thưởng % doanh số

Mô tả công việc


  • Tiếp nhận thông tin liên hệ của khách, và chịu trách nhiệm liên hệ, lấy brief về để team cùng phân tích và xây dựng proposal.
  • Tiến hành làm hợp đồng và những cam kết trong quá trình triển khai dự án với khách.
  • Phụ trách việc giữ kết nối và giao tiếp với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo như hợp đồng với khách hàng.
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới Project Manager của mình.
  • Trực tiếp giao việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Đối soát dữ liệu và có trách nhiệm thu hồi công nợ đối với khách hàng của mình.

Yêu cầu công việc


  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
  • Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, chịu được áp lực.
  • Có hiểu biết về Digital Marketing & Marketing là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 500$ + thưởng % doanh số

Mô tả công việc


  • Chăm sóc và quản trị các mối quan hệ với đối tác của công ty, xây dựng chỉ số quan hệ đối tác.
  • Phối hợp với các phòng ban, tổ chức liên quan để thực hiện các dự án hợp tác, phát triển.
  • Đặt mục tiêu xây dựng các mối quan hệ đối tác theo từng tháng.
  • Đảm nhận việc giao tiếp, cầu nối giữa công ty với các yêu cầu hợp tác và đề xuất kết nối.

 

Yêu cầu công việc


  • Tiếng anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
  • Giới tính nữ.
  • Tốt nghiệp ngành truyền thông, ngoại giao, hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.

 

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản: 8 triệu, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

Mô tả công việc


  • Xây dựng các website theo yêu cầu và thiết kế có sẵn từ đối tác, khách hàng.
  • Tham gia phát triển website trên nền tảng các framework/CMS PHP như CodeIgniter, CakePHP, Laravel, Yii, WordPress.
  • Tham gia phát triển các ứng dụng web của công ty với hàng trăm ngàn lượt sử dụng mỗi tháng.
  • Xây dựng các hệ thống quản trị, CRM, các công cụ hỗ trợ mạng xã hội như Facebook, Zalo.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc chứng chỉ tương đương.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lập trình, phát triển web với PHP, MySQL, HTML, CSS, Javascript.
  • Có kinh nghiệm làm việc với WordPress hoặc một trong các framework như CodeIgniter, CakePHP, Laravel, Yii.
  • Có kinh nghiệm làm việc với HTML, CSS/CSS3, Javascript, AJAX. Có thể sử dụng một số framework javascript như Jquery, AngularJS.
  • Ưu tiên người thành thạo cắt html/css, PSD to CSS.
  • Đã từng làm việc với các hệ thống Caching như Redis, MemCache là một lợi thế.
  • Có hiểu biết về lập trình hướng đối tượng OOP, Design Pattern.
  • Có khả năng làm việc trên môi trường Linux, Unix.
  • Có kinh nghiệm với Resful API, đã từng làm việc với API các mạng xã hội như Facebook Graph API, Zalo API, google API là một lợi thế.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc với các ứng dụng web nhiều người sử dụng.
  • Đã từng sử dụng NoSQL, các hệ thống realtime như NodeJS, Socket, FireBase là một lợi thế.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn để.
  • Tiếng anh đọc hiểu.

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 600$

Mô tả công việc


  • Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược PR các sản phẩm dịch vụ.
  • Lên chiến lược nội dung và viết bài cho fanpage, content facebook ads và các ấn phẩm digital khác.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện sản xuất nội dung cho các kênh nội bộ (MediaZ Fanpage, Blog MediaZ…)
  • Lên ý tưởng + thực thi các bộ Viral Content sáng tạo và thú vị.
  • Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
  • Tham gia vào các vị trí khác nhau trong các dự án của công ty.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quảng cáo, Marketing…
  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
  • Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng quản lý hiệu quả các dự án phức hợp về thiết kế và phát triển ý tưởng trong thời gian gấp.
  • Có hiểu biết trên 1 năm về Marketing, Advertising, Media, PR, Event là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing là một lợi thế.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản: 5-7 triệu, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

Mô tả công việc


  • Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Creative, PR,.. ) để tìm ra ý tưởng triển khai Digital Marketing cho khách hàng của công ty.
  • Xây dựng là lập chiến lược triển khai theo ý tưởng đã đề ra
  • Nghiên cứu thị trường, hành vi, nhu cầu… xác định ra chiến thuật triển khai chiến dịch
  • Trực tiếp pitching kế hoạch đã lập với khách hàng.
  • Phối hợp với BD, AM, AE trong việc tư vấn, thương thảo để xúc tiến việc ký kết hợp đồng.

Yêu cầu công việc


  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
  • Ham học hỏi và chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Marketing và đặc biệt là Digital Marketing.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Planner hoặc tương tự
  • Từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương thỏa thuận, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

.

Mô tả công việc


  • Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, hành vi… để xác định được đối tác tiềm năng & xây dựng kịch bản bán hàng với những khách hàng đó.
  • Thương lượng, ký kết hợp đồng với đối tác dựa trên kịch bản bán hàng.
  • Tư vấn, phối hợp với các bộ phận để đưa ra kế hoạch, kịch bản tư vấn cho khách hàng
  • Phối hợp với khách hàng & các bộ phận trong công ty trong việc quản lý và triển khai dự án
  • Quản lý và phân bổ công việc cho nhóm nhân sự Account khi hợp đồng đã ký kết

Yêu cầu công việc


  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
  • Ham học hỏi và chủ động học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp, đàm phán và quản lý dự án với khách hàng doanh nghiệp.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân viên Business development hoặc tương tự
  • Hiểu biết sâu về hành vi người dùng & kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp
  • Hiểu biết & kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, giáo dục, xuất nhập khẩu… là lợi thế.

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản 15-20 triệu, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

.

Mô tả công việc


  • Thực hiện xây dựng chiến lược digital marketing. Viết các content để chạy quảng cáo
  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
  • Theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới quản lý của mình.
  • Trực tiếp làm việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.

Yêu cầu công việc


  • Yêu thích công việc và có kiến thức về Digital Marketing (Facebook, Zalo, Google Adwords,…)
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành có liên quan
  • Có khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt
  • Biết Photoshop căn bản
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Chế độ đãi ngộ


  • Lương thỏa thuận, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

.

Mô tả công việc


  • Tổ chức triển khai bản dịch, thẩm định chất lượng bản dịch
  • Tổ chức triển khai xây dựng bản thảo từ nguồn nội dung, đánh giá chất lượng và biên tập bản thảo
  • Phát triển đội ngũ dịch giả, cộng tác viên
  • Làm việc với các bên liên quan để hoàn thiện bản thảo
  • Phối hợp với PR and Brand Manager để quảng bá, giới thiệu sách
  • Thực hiện các công việc khác được giao phó
  • Lập báo cáo công việc và đề xuất cải tiến hàng tuần với Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc


  • Thích đọc sách.
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngôn ngữ, marketing…
  • Tối thiểu 01 năm làm các công việc liên quan
  • Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo.
  • Sẵn sàng nâng cao kiến thức về Marketing, PR, Sales, Thương hiệu.
  • Kỹ năng viết, hoạch định được cấu trúc tác phẩm
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Chịu được áp lực cao.
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
  • Hòa đồng và hòa nhập.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản 5-7 triệu, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

.

Mô tả công việc


  • Đề xuất và lập kế hoạch xây dựng các chiến lược quan hệ công chúng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch marketing và tổ chức sự kiện truyền thông cho các đầu sách.
  • Xây dựng chiến lược về nội dung và quản lý các group, fanpage liên quan của team.
  • Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, influencer, KOL…
  • Thu thập thông tin, phản hồi từ công chúng.
  • Lập báo cáo công việc và đề xuất cải tiến hàng tuần với Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc


  • Thích đọc sách.
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành, Marketing, Quan hệ công chúng…
  • Tối thiểu 01 năm làm các công việc liên quan đến quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, phát triển thương hiệu…
  • Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo.
  • Không ngại giao tiếp.
  • Sẵn sàng nâng cao kiến thức về Marketing, PR, Sales, Thương hiệu.
  • Kỹ năng viết, tổ chức sự kiện, thương lượng, thiết lập mối quan hệ.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Chịu được áp lực cao.
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
  • Hòa đồng và hòa nhập.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Agency

Chế độ đãi ngộ


  • Lương cơ bản 7-9 triệu, thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo luật nhà nước.
  • Các chính sách du lịch, hoạt động ngoại khoá, training đầy đủ.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 3, toà nhà B7-B9, ngõ 92 Trần Thái Tông.

.

Apply Now

Bạn có thể gửi nội dung ứng tuyển qua địa chỉ mail hr@mediazcorp.com hoặc apply trực tiếp tại form tuyển dụng của MediaZ!






MediaZ Digital & Social & Advertising

Hotline: 0979 760 340

Address: Tầng 3, Tòa nhà AD, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Hà Nội

Join Us: hr@mediazcorp.com – Subject: [HN] Họ tên – Ví trí Apply – Ngày Apply

MediaZ PR Booking & Creative

Hotline: 0928 022 890

Address: Tầng 6 toà nhà Tiến Vinh, 281 – 287 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM

Joins Us: hr@mediazcorp.com – Subject: [HCM] Họ tên – Ví trí Apply – Ngày Apply

Triết lý làm việc tại MediaZ

LÀ NHỮNG NGƯỜI LÀM NGHỀ TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO

CÔNG VIỆC CHÍNH LÀ SÁNG TẠO – NGHĨA LÀ LÀM NHỮNG CÁI MÀ NGƯỜI TA CHƯA LÀM, HOẶC LÀM NHỮNG CÁI MÀ AI CŨNG LÀM VỚI MỘT TƯ DUY MỚI MẺ!

CHÚNG TA LÀ NHỮNG CON NGƯỜI TỰ DO – ĐIÊN RỒ – VÀ ĐỦ KHẢ NĂNG THAY ĐỔI
MỌI THỨ!

CHÚNG TA KHÔNG ĐI MỘT MÌNH, MÀ ĐI CÙNG NHAU.

TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO TRONG CÔNG VIỆC THEO HƯỚNG TIÊU CỰC, BẠN CẦN PHẢI RÕ “NGUYÊN TẮC 3 LẦN”, NGHĨA LÀ:

LẦN 1: KHI BẠN LÀM KHÔNG TỐT, MỌI NGƯỜI SẼ VỖ TAY ĐỘNG VIÊN VÌ BẠN ĐÃ THỬ CỐ GẮNG.

LẦN 2: VẪN VỚI CÔNG VIỆC ĐÓ, NẾU BẠN LẠI LÀM KHÔNG TỐT, SẼ KHÔNG CÓ AI TRÁCH MẮNG BẠN, VÌ CÓ THỂ VẤN ĐỀ KHÔNG PHẢI Ở TẠI BẠN.

LẦN 3: VẪN VỚI LỖI ĐÓ, BẠN LẠI MẮC SAI LẦM, VẪN CHẲNG CÓ AI TRÁCH MẮNG BẠN. NHƯNG BẠN KHÔNG CÒN LÀ NGƯỜI PHÙ HỢP, VÀ CẦN PHẢI KIẾM MỘT CÔNG VIỆC KHÁC PHÙ HỢP HƠN.

NGƯỜI QUẢN LÝ TRONG CÔNG VIỆC KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ NGƯỜI QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CỦA BẠN.

TRÁCH NHIỆM CỦA MỖI NGƯỜI LÀ KHÁC NHAU, VÌ VẬY HÃY TẬP TRUNG LÀM TỐT NHẤT CÔNG VIỆC CỦA MÌNH.

NGOÀI GIỜ LÀM VIỆC, MỌI NGƯỜI TRONG CÔNG TY ĐỀU NHƯ NHAU VÀ ĐỒNG ĐỀU VỀ TRÁCH NHIỆM CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ.

BẠN HÃY CHẤP NHẬN MỘT SỰ THẬT PHŨ PHÀNG RẰNG:

BẠN SẼ KHÔNG THỂ HOÀN THÀNH 100% CÔNG VIỆC NẾU KHÔNG CÓ ĐỒNG ĐỘI HỖ TRỢ.

BẠN SẼ KHÔNG THỂ ĐI THẬT XA NẾU KHÔNG CÓ ĐỘI NHÓM ĐI CÙNG.

VÀ Ở MEDIAZ, CHÚNG TÔI CHÚC MỪNG CHO CẢ ĐỘI NHÓM, NHỮNG NGƯỜI CÙNG LÀM VIỆC, VÀ CÙNG TẠO RA KẾT QUẢ.

HÃY THỪA NHẬN: “Ý TƯỞNG NÀY KHÔNG PHẢI CỦA TÔI”

NẾU BẠN MUỐN ĐI XA VÀ PHÁT TRIỂN.

NẾU CẢ TEAM CÙNG LÀM, CÙNG KHÔNG HOÀN THÀNH VIỆC, CÙNG TẠO RA KẾT QUẢ KHÔNG TỐT. VẬY AI LÀ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM?

HÃY HIỂU RẰNG “AI CŨNG LÀ NGƯỜI CÓ LỖI, DÙ ÍT HAY NHIỀU”.

HÃY TỰ TÌM RA KHUYẾT ĐIỂM CỦA MÌNH VÀ THÀNH THẬT VỚI BẢN THÂN HƠN, ĐỂ THÊM MỘT LẦN TRƯỞNG THÀNH. NẾU BẠN KHÔNG THỂ NHẬN LỖI VỀ MÌNH, NGHĨA LÀ BẠN CHƯA SẴN SÀNG ĐỂ LỚN.

CUỐI CÙNG, HÃY HỌC CÁCH CHỊU TRÁCH NHIỆM DÙ BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI SAI NHIỀU NHẤT.

MINH BẠCH: CẢ VỚI KHÁCH HÀNG & NỘI BỘ TỔ CHỨC.

CHÂN THÀNH: VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI XUNG QUANH & VỚI CHÍNH BẢN THÂN MÌNH.

WIN-WIN: HÃY THAM GIA VÀO NHỮNG GIAO DỊCH MÀ CẢ 2 CÙNG CÓ LỢI VÀ CÙNG HÀI LÒNG.

TIẾP THU NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI, TIÊN PHONG TRONG VIỆC ĐÓN ĐẦU VÀ THỬ NGHIỆM TINH HOA THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ SỐ.

GÓP PHẦN ĐƯA NGÀNH ĐI LÊN.

TỰ TIN VÀO CON NGƯỜI, ĐỘI NHÓM VÀ DOANH NGHIỆP.

Shares