Website Mới Và Những điều Cần Làm Trong Năm 2015
MediaZ
Brief & Credentials
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ
No Result
View All Result
MediaZ
Brief & Credentials
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ
No Result
View All Result
MediaZ
Credentials
Home Công nghệ Lập trình Website

Website mới và những điều cần làm trong năm 2015

Tháng Tư 17, 2020
in Lập trình Website

Thường thì khi hoàn thiện một website mới chúng ta tưởng như đã xong, nhưng thực chất mọi thứ còn khá sơ xài và bạn còn cần phải làm nhiều hơn thế.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn một số bước cần làm ngay sau khi chúng ta đã có một website, hay một landing page.

1. Giao diện cho mọi thiết bị

Website-Trends-2015
Bạn chỉ làm giao diện hiển thị trên Desktop (máy tính laptop, máy tính bàn,..) vậy còn giao diện hiển thị trên mobile hay máy tính bảng thì sao? nên nhớ là hình của mobile bé hơn máy tính rất nhiều…
Tìm kiếm trên Google với từ khóa “responsive website” để tìm câu trả lời.
 

2. Tối ưu SEO Onpage

Bạn hãy kiểm tra lại website của mình và hoàn thiện nốt các thông tin các thiếu, hoặc chưa tối ưu:

  • Thẻ title chuẩn SEO
  • Thẻ media chuẩn SEO
  • Cách bố trí các thẻ heading h1,h2,h3
  • Nội dung đã có các link onsite (liên kết từ nội dung này sang nội dung khác trong trang)
  • …

Xem thêm bài viết: WordPress SEO & Social Media
 

3. Thêm các tương tác Social Media

Bạn có thể thêm các nút ấn like/share/tweet/…. để người dùng có thể chia sẻ nội dung mà họ thích lên các mạng xã hội bất cứ lúc nào, góp phần làm tăng truy cập vào website của bạn.
0gZ6Hfl.png (626×45)
Bạn có thể sử dụng các hệ thống có sẵn, bạn chỉ mất 2 phút để thêm các nút ấn này vào: http://addthis.com
FQZjmiE.png (380×595)
Hoặc cho các thành viên tương tác với nhau với công cụ http://spot.im, bạn chỉ phải mất 2 phút để cài đặt.

GceblCB.png (640×361)

Bạn thực sự nên cân nhắc việc có nên đặt khung comment của Facebook vào website không, vì nó rất tiện và có tính tương tác cao, xem thêm tại: https://developers.facebook.com/docs/plugins/comments

DwSOu9K.png (640×373)

Hoặc bạn nhúng nội dung trên mạng xã hội vào nội dung website để đăng tính đa chiều và tương tác (mạng xã hội có cung cấp tính năng nhúng – embed)
 

4. Thêm các thẻ Tag

Nhà của bạn đâu phải cái chợ phải không?
Ai vào nhà của ta thì ta phải biết rõ, phải có thông tin, phải hiểu chứ nhỉ. 
Việc gắn các thẻ Tag sẽ tùy vào từng chức năng mà mang lại nhưng hiệu quả và tác dụng khác cho bạn, nhưng về cơ chế chung là: các bên thứ 3 có những tính năng rất hay ho sẽ cho phép bạn sử dụng tính năng của họ bằng cách gắn một đoạn mã lên website của bạn.
GA_Home_Hero_02_social.png (914×317)
Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là thẻ Tag của Google Analytics, giúp bạn đo lường lưu lượng truy cập vào website của mình cũng như phân tích xem họ là ai. Chi tiết tại: http://www.google.com/analytics
google-webmasters-tools.png (1089×758)
Kiểm tra các từ khóa, lưu lượng truy cập, các tùy chỉnh liên quan đến liên kết website, so sánh và tính toán hiệu quả, Google Webmaster Tools là một công cụ không thể thiếu của những người quản trị website: https://www.google.com/webmasters/tools
11.png (527×216)
Facebook Retargeting giúp bạn quảng cáo đến những người đã truy cập vào website của bạn. Một ví dụ đơn giản là, khi bạn vào một website bán hàng như tiki, lazada và xem một sản phẩm, ngay sau đó bạn lên Facebook sẽ thấy sản phẩm đó xuất hiện ở phần quảng cáo. Facebook Retargeting giúp bạn làm điều đó.
Xem thêm tại: http://trungduc.net/facebook-retargeting-audiences
sxKP5lJ.png (301×465)
Một khung chat cho phép người dùng trực tiếp liên hệ với bạn khi có thắc mắc hoặc nhu cầu sẽ rất hữu ích và hiệu quả. Xem thêm:  http://subiz.com
Hs_5.jpg (630×380)
Một công cụ giúp bạn phân tích lưu lượng truy cập trong thời gian thực, được sử dụng rất rộng rãi và khá đơn giản, có thể sử dụng chung với các bộ đếm khác để tính toán độ chênh lệch trong các số liệu. Địa chỉ: http://histats.com
ahrefs.png (1250×427)
https://ahrefs.com là một công cụ rất chuyên nghiệp dành cho những người làm SEM, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được backlink, các thông số chuẩn seo/hay không chuẩn seo từ website của bạn, cùng với các report, báo cáo chi tiết về xu hướng từ khóa trên trang….

5. Google Tag Manager

Việc đặt quá nhiều đoạn code lên Website có thể sẽ khiến bạn bị nhầm lẫn từ khâu thao tác đến khâu quản lý,  chưa kể đến Website sẽ phải load nhiều đoạn code (file .js) và dễ dẫn đến tình trạng website load lâu hơn.
GoogleTagManager
Google Tag Manager ra đời để giải quyết vấn đề đó. Giờ đây bạn chỉ việc nhét một đoạn code 1 lần duy nhất từ Google Tag Manager vào Website, và tất cả những gì bạn làm sau đó là thao tác với tài khoản Google Tag Manager đó, không phải đụng đến Website của mình nữa.
Xem chi tiết tại: http://trungduc.net/google-tag-manager
Về bản chất, Google Tag Manager cũng là một thẻ Tag, phải gắn code vào website, tuy nhiên nếu sử dụng Google Tag Manager, bạn chỉ phải gắn code 1 lần lên website.
 

Lời kết

Tất nhiên trên đây là không đủ, và mình sẽ chỉ nhắc đến các phần được quan tâm và cần phải sử dụng nhiều trong công việc của mình. Nếu bạn có các lưu ý dành cho website mới hoàn thiện thì hãy chia sẻ ở dưới phần bình luận nhé, chúng ta sẽ cùng cập nhật trên nội dung này. Cảm ơn bạn.

Tags: website
Previous Post

Dự đoán xu hướng Digital Marketing 2015

Next Post

Sách Facebook Ads A-Z và câu chuyện Truyền thông

Next Post

Sách Facebook Ads A-Z và câu chuyện Truyền thông

Hãy để MediaZ hỗ trợ bạn

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ

Chuyên mục

Nhận đầy đủ thông tin về MediaZ

Chúng tôi sẽ gửi tới bạn tất cả những thông tin quan trọng về MediaZ mà có thể bạn cần. Chúc cho chúng ta có những cơ hội làm việc tuyệt vời 🔥
Fill out my online form.
Dự án của chúng tôi
Khách hàng của chúng tôi
Dịch vụ của MediaZ →

Dự án mới nhất

Viettel Store – Vlog Tự làm món bánh sữa chua ngon ngất ngây tại nhà

Tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội

MỞ TÀI KHOẢN – NHẬN QUÀ LỚN CÙNG AGRIBANK

Tin mới từ MediaZ

Dự án xã hội: “10.000 cuốn sách dành tặng cộng đồng”

MediaZ 2020 có gì mới?

TRỤ SỞ CHÍNH – HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Phú Thái, B8-B10/D21, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0979.760.340 (Mr. Tiềm)
  • Email: [email protected]

CHI NHÁNH – HCM

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Halo, 666/10/1 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, HCM
  • Hotline: 0908.022.890 (Mr. Bình)
  • Email: [email protected]

Hơn 5 năm phát triển với hàng ngàn khách hàng, MediaZ là Digital Marketing Agency đủ kinh nghiệm để cùng đối tác xây dựng kế hoạch, chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp.

  • Giới thiệu ❤
  • Blog
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

© 2014 - 2020 by MediaZ.

No Result
View All Result
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ

© 2014-2020 by MediaZ.