2016-11-15_14-05-13

Thông tin dự án: http://westbay.ecopark.com.vn/

Thách thức: Sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng sở hữu tiện ích 5 sao tại Ecopark. Cùng nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư. Làm thế nào để người quan tâm quên nhược điểm của Ecopark là khá xa trung tâm Hà Nội?

Giải pháp:

Xây dựng nội dung hàng ngày xoay quanh cuộc sống, môi trường, con người ở Ecopark.

Tăng độ phủ rộng, thu hút những người quan tâm.

Xây dựng phễu khách hàng và Remarketing.

Kết quả đạt được:

12.000.000 lượt tiếp cận tới khách hàng (~60 bài viết)

2.000.000 người được tiếp cận đến

500.000 người tương tác với quảng cáo

70.000 click về website