TƯ VẤN XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

NƯỚC ĐI KHÔN NGOAN CỦA NHÀ QUẢN TRỊ TÀI BA

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

Vì sao cần xây dựng văn hóa doanh nghiệp?


Văn hóa doanh nghiệp hay văn hóa tổ chức là cụm từ mà hiện nay được nhắc rất nhiều trong các tổ chức lớn, khi mà Việt Nam đã bắt đầu tăng tốc để hội nhập với thế giới. Ở đó là những chuẩn mực, niềm tin, sự chia sẻ, tinh thần đoàn kết được đúc rút từ những tinh hoa qua nhiều năm quản trị và thấu hiểu nhân sự cũng như khách hàng. Đây cũng là vấn đề luôn song hành cùng với một doanh nghiệp từ những bước đầu tiên cho đến tương  thành công phía trước.

Mặc dù quan trọng như thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có cách thức quản lý hiệu quả vấn đề này, đa số thường được ảnh hưởng bởi người lãnh đạo nhưng đó sẽ là sai lầm vì các doanh nghiệp để hoạt động tốt là còn có yếu tố nhân sự và khách hàng là rất lớn.

MediaZ là đơn vị phát hành sách về truyền thông, làm việc với hàng trăm doanh nghiệp, các dự án công nghệ và nhân sự đủ để giúp cho đội ngũ của chúng tôi có những cái nhìn tích cực nhất và tin là sẽ giúp cho các doanh nghiệp thay đổi được hình ảnh một cách phù hợp nhất.

Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp 1

Một doanh nghiệp có bản sắc rõ ràng, tốt đẹp sẽ góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, giúp quá trình tạo dựng hình ảnh thương hiệu được hanh thông

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn văn hóa doanh nghiệp tại MediaZ


  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về thương hiệu và truyền thông tại Việt Nam;
  • Đánh giá được thực trạng các giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp đang nắm giữ;
  • Có trong tay bản phân tích tính cách chi tiết cho từng nhân sự và những giải pháp để phát huy năng lực trong công việc;
  • Gia tăng giá trị cảm xúc, ghi dấu mạnh trong tâm trí từng nhân sự giúp gia tăng hiệu quả. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng giúp gia tăng niềm tin và doanh số;
  • Mọi thứ được nhìn nhận liên quan đến các yếu tố truyền thông, vì hiện nó đang có ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động của tổ chức.
Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp 2

Dịch vụ tư vấn văn hóa doanh nghiệp bao gồm


  • Khảo sát và phân tích hiện trạng ứng dụng văn hóa doanh nghiệp;
  • Hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp khác biệt, tạo sự đồng nhất trong mọi hoạt động của tổ chức;
  • Soạn lập sổ tay văn hóa cho doanh nghiệp, thiết kế hồ sơ văn hóa theo các ứng dụng;
  • Thực hiện huấn luyện văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ nhân sự theo từng cấp độ áp dụng;
  • Lập kế hoạch nội dung và thực thi truyền thông văn hóa doanh nghiệp.

 

Là một nhà quản lý giỏi, được nhân viên yêu mến và hiệu quả cao trong công việc hãy xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp của mình.

XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CẦN CHÚ Ý GÌ


Nghiên cứu và phân tích hiện trạng: Dựa trên các tài liệu, sự giao tiếp đội ngũ đánh giá sẽ đưa ra các bài kiểm tra phù hợp, từ đó đưa ra các thống kê giúp ban lãnh đạo của doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng nhất về hoạt động văn hóa doanh nghiệp của công ty.

 

Đề xuất chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Dựa trên các phân tích sẽ đưa ra các chuẩn mực về văn hóa nội bộ và giao tiếp xã hội để cùng thảo luận về đưa ra các định hướng cho phát triển văn hóa doanh nghiệp. Và thường được dựa trên các chuẩn mực về như sau:

  • Chuẩn mực về niềm tin và sự chia sẻ
  • Tư tưởng về văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Quản trị văn hóa con người trong doanh nghiệp
  • Quản trị về tối ưu hóa công việc giúp thay đổi hành vi văn hóa ứng xử
  • Quản trị không gian văn hóa doanh nghiệp
  • Quản trị quan hệ khách hàng

 

Hoàn thiện các tài liệu tư vấn: Xây dựng đầy đủ các bộ tài liệu từ quản lý đến thực thi giúp cho doanh nghiệp có thể sớm đưa văn hóa doanh nghiệp vào ứng dụng thực tiễn.

 

Đồng hành cùng thương hiệu: MediaZ luôn cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để đạt được hiệu quả cao nhất trong các hoạt động văn hóa doanh nghiệp và truyền thông hình ảnh thương hiệu.


Các quy trình sẽ được điều chỉnh dựa theo mong muốn của khách hàng và quan trọng nhất là đạt mục tiêu đã đề ra

Văn hóa doanh nghiệp được xem là cầu nối giữa tất cả các bộ phận vì thế nó rất quan trọng và cần có đội ngũ tư vấn đủ chất lượng để đảm bảo mọi thứ được phân bổ đúng luồng công việc:

  • Chuyên gia thương hiệu (Xử lý các vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu)
  • Chuyên gia sáng tạo (Xử lý các vấn đề liên quan đến nội dung truyền thông trong môi trường offline và online)
  • Chuyên gia công nghệ (Xử lý và đánh giá các vấn đề về nền tảng công nghệ, hệ thống )
  • Chuyên gia chiến lược (Trong quá trình tư vấn thì các chiến lược là quan trọng nhất)
  • Tầm nhìn sứ mệnh, các giá trị cốt lõi, câu kêu gọi chỉ viết ra để đấy mà không có tính ứng dụng vào thực tiễn
  • Nhân viên không hiểu được giá trị văn hóa doanh nghiệp mà đội ngũ lãnh đạo đang xây dựng
  • Các hoạt động không có điểm khác biệt để tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng
  • Không có quy tắc ứng xử dẫn đến các lỗi sai không đáng có của đội ngũ nhân sự làm ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty
  • Các nhân viên dù hiểu văn hóa cũng không có đủ công cụ để hướng dẫn những người còn lại
  • Văn hóa doanh nghiệp bị hiểu sai về bản chất và tính ứng dụng cũng bị sai theo

Không có quá tài liệu, quy trình đánh giá văn hóa doanh nghiệp

Để duy trì văn hóa doanh nghiệp cần có hệ thống truyền thông nội bộ hiệu quả, có quy trình lập lại thường xuyên tạo nên thói quen lâu dài và bền vững trong doanh nghiệp với những ý nghĩa cần được hiểu đúng:

  • Là yếu tố chi phối hệ tư duy, tinh thần, hành vi đạo đức của hoạt động doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp không có văn hóa như là cây không có gốc rễ
  • Các công ty lớn mạnh thì đều có văn hóa doanh nghiệp vững chắc
  • Văn hóa doanh nghiệp giúp khách hàng đặt niềm tin vững chắc vào giá trị sản phẩm

Văn hóa doanh nghiệp là cánh cửa để phát triển với thế giới bên ngoài.

Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.

Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:

  • Tư vấn chiến lược cơ bản (Chuyên gia xây dựng dự trên các dữ kiện doanh nghiệp cung cấp)
  • Tư vấn chiến lược tiêu chuẩn (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn)
  • Tư vấn chiến lược chuyên nghiệp (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong tư vấn và triển khai kiểm soát chất lượng)

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI MEDIAZ


Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.

Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.

Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.

 

“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”


TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

10 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MEDIAZ LÀ ĐỐI TÁC


Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt NamChất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thànhĐội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngànhÝ tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thếAm hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toànThời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệpTính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vữngGiá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằngHỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng