Bạn có một sản phẩm tốt cho tối tượng khách hàng mục tiêu, bạn có một kênh buôn bán đủ lớn so với đối thủ cạnh tranh, bạn có một nguồn tài chính dồi dào…Nhưng chưa chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nói đến truyền thông thương hiệu ai cũng biết nhưng thật sự hiểu và làm đúng thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết.
Mọi suy nghĩ mọi hiểu biết của bạn về truyền thông chỉ là sao chép của một mô hình nào đó (liệu đã lỗi thời?). Hoặc mọi thứ được vẽ ra theo sự tưởng tượng của bạn về tư duy thị trường…Để rồi thất bại sẽ nhiều hơn thành công. Hãy nghiêm túc đánh giá lại hoạt động truyền thông của công ty và để chúng tôi giúp bạn có 1 bộ tài liệu đủ tốt, đủ hiểu, đủ để bắt tay triển khai đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn, đúng hơn với khách hàng mục tiêu mà bạn đã đề ra.
Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của các dọah nghiệp chính vì thế sẽ có những chuyên gia tốt nhất giải quyết bài toán của bạn, dựa trên kinh nghiệm và sự phân tích thị trường 1 cách thấu đáo. Với mức kinh phí cạnh tranh nhất tin rằng doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn đúng khi đặt niềm tin vào chúng tôi.
Với nền tảng là top 5 Agency digital Marketing tại Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu về truyền thông thương hiệu của khách hàng.
Nghiên cứu và phân tích
Dựa trên ngành nghề chúng tôi sẽ tiến hành phân tích giá trị nội tại, hành vi và các tệp đối tượng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để cho ra những báo cáo chi tiết nhất về hoạt động truyền thông của ngành từ đó đưa ra các lối mở, giải pháp cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu.
Việc nghiên cứu dựa trên các nguồn thông tin được công nhận, các bộ công cụ chuyên sâu trên thế giới và do chúng tôi tối ưu để mang lại những con số chính xác nhất.
Đề xuất chiến lược thương hiệu và truyền thông
Dựa trên việc phân tích, đội ngũ chuyên gia sẽ có những buổi họp chuyên sâu, lấy ý kiến của nhiều đối tượng từ đó sẽ đưa ra nhữn đề xuất để thay đổi hoạt động truyền thông của thương hiệu, việc thay đổi được mô tả chi tiết theo giai đoạn có PKI rõ ràng để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với những thay đổi này.
Chúng tôi hiểu rằng các đề xuất cần có sự kết nối với đội ngũ và giá trị của thương hiệu nên sẽ được tùy biến va điều chỉnh phù hợp nhất, thông qua sự trao đổi giữa các bên.
Hoàn thiện các tài liệu tư vấn
Sau khi thống nhất đề xuất công ty sẽ hoàn thành các bản kế hoạch chi tiết trong đó cần nêu rõ các nhiệm vụ:
Đồng hành cùng thương hiệu
Việc hiểu và thực thi là 2 quá trình hoàn toàn khác nhau, MediaZ sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để những mục tiêu đã đề ra được áp dụng vào thực tế đem lại những giá trị to lớn nhất cho khách hàng.
Tất cả các quy trình có thể linh hoạt thay đổi theo ngành hàng, vị trí địa lý của các đơn vị, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhưng đều hướng đến mục tiêu chung. “ Quản lý tiết kiệm nguồn kinh phí thương hiệu để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất”
Mọi chiến lược định vị đều phải dựa vào giá trị cốt lõi của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ phân tích nhiều kinh nghiệm chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp cần có những chiến lược truyền thông như sau để có thể tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Ở trên chỉ là những chỉ lược cơ bản nhất trong hoạt động tư vấn, cụ thể chi tiết phải phụ thuộc rất nhiều vào giá trị thật sự của sản phẩm và tâm lý thị trường đang như thế nào.
Ngoài ra tại MediaZ bạn sẽ còn nhận được những tư vấn chiến lược sáng tạo và đột phá, để tạo đòn bẩy chiến thắng trong cuộc chơi trị trường đầy gian nan hiện nay.
Truyền thông chả khác gì cầm quân đi đánh trận mà đã đánh thì phải là đội quân mạnh nhất, chúng tôi xây dựng Ekip các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp:
Tất cả các sản phẩm đều có chiến thuật riêng để đến tay khách hàng, quan trọng là bạn có quyết tâm để làm điều đó không, hãy cùng MediaZ liệt kê các ngành hàng để xem bạn đang thuộc nhóm nào:
Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.
Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:
Do sự phát triển của nền tảng số nên trong những năm gần đây hoạt động truyền thông có khá nhiều thay đổi và đòi hỏi các doanh nghiệp phải vận động nhiều hơn, hãy cùng MediaZ liệt kê các kênh quan trọng mà hầu như các thương hiệu nào cũng phải trải qua:
DIGITAL:
PR ONLINE:
Radio
OFFLINE
Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.
Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.
Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.
Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.
“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”
MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.
Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt Nam | Chất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thành | Đội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngành | Ý tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thế | Am hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ |
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toàn | Thời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp | Tính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vững | Giá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằng | Hỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng |