TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

ĐƯA THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

Vì sao cần truyền thông thương hiệu?


Bạn có một sản phẩm tốt cho tối tượng khách hàng mục tiêu, bạn có một kênh buôn bán đủ lớn so với đối thủ cạnh tranh, bạn có một nguồn tài chính dồi dào…Nhưng chưa chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nói đến truyền thông thương hiệu ai cũng biết nhưng thật sự hiểu và làm đúng thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết.

Mọi suy nghĩ mọi hiểu biết của bạn về truyền thông chỉ là sao chép của một mô hình nào đó (liệu đã lỗi thời?). Hoặc mọi thứ được vẽ ra theo sự tưởng tượng của bạn về tư duy thị trường…Để rồi thất bại sẽ nhiều hơn thành công. Hãy nghiêm túc đánh giá lại hoạt động truyền thông của công ty và để chúng tôi giúp bạn có 1 bộ tài liệu đủ tốt, đủ hiểu, đủ để bắt tay triển khai đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn, đúng hơn với khách hàng mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của các dọah nghiệp chính vì thế sẽ có những chuyên gia tốt nhất giải quyết bài toán của bạn, dựa trên kinh nghiệm và sự phân tích thị trường 1 cách thấu đáo. Với mức kinh phí cạnh tranh nhất tin rằng doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn đúng khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Photo Tư vấn truyền thông thương hiệu 1

Với nền tảng là top 5 Agency digital Marketing tại Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu về truyền thông thương hiệu của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu tại MediaZ


  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về thương hiệu và truyền thông tại Việt Nam;
  • Đánh giá được thực trạng giá trị truyền thông mà doanh nghiệp đang nắm giữ;
  • Có trong tay bản kế hoạch tối ưu hóa hoạt động truyền thông thương hiệu được xây dựng theo từng giai đoạn một cách hiệu quả nhất;
  • Tạo dựng niềm tin, gia tăng giá trị cảm xúc, ghi dấu mạnh trong tâm trí khách hàng với việc truyền thông thương hiệu có chiến thuật và chiến lược rõ ràng;
  • Giúp ổn định đội ngũ nhân sự truyền thông, gia tăng doanh thu trong thời gian ngắn nhất.
Photo Tư vấn truyền thông thương hiệu 2

Dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu bao gồm


  • Phân tích, nghiên cứu thị trường đối tượng mục tiêu trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp;
  • Phân tích, nghiên cứu, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp;
  • Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động thương hiệu và truyền thông tại doanh nghiệp;
  • Tư vấn chiến lược tái cơ cấu hoạt động truyền thông với việc xác lập mục tiêu rõ ràng;
  • Tư vấn kế hoạch truyền thông sản phẩm, dịch vụ theo từng giai đoạn của sự phát triển thương hiệu;
  • Tư vấn việc quản lý tài chính truyền thông nhằm mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí và đem lại hiệu quả cao nhất.

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU CẦN CHÚ Ý GÌ


Nghiên cứu và phân tích

Dựa trên ngành nghề chúng tôi sẽ tiến hành phân tích giá trị nội tại, hành vi và các tệp đối tượng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để cho ra những báo cáo chi tiết nhất về hoạt động truyền thông của ngành từ đó đưa ra các lối mở, giải pháp cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu.

Việc nghiên cứu dựa trên các nguồn thông tin được công nhận, các bộ công cụ chuyên sâu trên thế giới và do chúng tôi tối ưu để mang lại những con số chính xác nhất.

 

Đề xuất chiến lược thương hiệu và truyền thông

Dựa trên việc phân tích, đội ngũ chuyên gia sẽ có những buổi họp chuyên sâu, lấy ý kiến của nhiều đối tượng từ đó sẽ đưa ra nhữn đề xuất để thay đổi hoạt động truyền thông của thương hiệu, việc thay đổi được mô tả chi tiết theo giai đoạn có PKI rõ ràng để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với những thay đổi này.

Chúng tôi hiểu rằng các đề xuất cần có sự kết nối với đội ngũ và giá trị của thương hiệu nên sẽ được tùy biến va điều chỉnh phù hợp nhất, thông qua sự trao đổi giữa các bên.

 

Hoàn thiện các tài liệu tư vấn

Sau khi thống nhất đề xuất công ty sẽ hoàn thành các bản kế hoạch chi tiết trong đó cần nêu rõ các nhiệm vụ:

  • Xác lập rõ mục tiêu và tiêu chí truyền thông;
  • Xác định rõ tệp đối tượng, thông điệp, thời điểm và các kênh phân phối sẽ như thế nào;
  • Bản chiến lược thực thi theo từng giai đoạn.

 

Đồng hành cùng thương hiệu

Việc hiểu và thực thi là 2 quá trình hoàn toàn khác nhau, MediaZ sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để những mục tiêu đã đề ra được áp dụng vào thực tế đem lại những giá trị to lớn nhất cho khách hàng.


Tất cả các quy trình có thể linh hoạt thay đổi theo ngành hàng, vị trí địa lý của các đơn vị, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhưng đều hướng đến mục tiêu chung. “ Quản lý tiết kiệm nguồn kinh phí thương hiệu để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất”

Mọi chiến lược định vị đều phải dựa vào giá trị cốt lõi của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ phân tích nhiều kinh nghiệm chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp cần có những chiến lược truyền thông như sau để có thể tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

 

  1. Truyền thông nhận diện thương hiệu
  2. Truyền thông hướng đối tượng mục tiêu
  3. Truyền thông câu truyện thương hiệu
  4. Truyền thông thông điệp sản phẩm
  5. Truyền thông giáo dục thị trường
  6. Truyền thông siêu tốc độ
  7. Truyền thông nhắm cảm xúc
  8. Truyền thông nhắm hành vi
  9. Truyền thông ngược

 

Ở trên chỉ là những chỉ lược cơ bản nhất trong hoạt động tư vấn, cụ thể chi tiết phải phụ thuộc rất nhiều vào giá trị thật sự của sản phẩm và tâm lý thị trường đang như thế nào.

Ngoài ra tại MediaZ bạn sẽ còn nhận được những tư vấn chiến lược sáng tạo và đột phá, để tạo đòn bẩy chiến thắng trong cuộc chơi trị trường đầy gian nan hiện nay.

Truyền thông chả khác gì cầm quân đi đánh trận mà đã đánh thì phải là đội quân mạnh nhất, chúng tôi xây dựng Ekip các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp:

  • Chuyên gia thương hiệu (Xử lý các vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu)
  • Chuyên gia sáng tạo (Xử lý các vấn đề liên quan đến nội dung truyền thông trong môi trường offline và online)
  • Chuyên gia công nghệ (Xử lý và đánh giá các vấn đề về nền tảng công nghệ, hệ thống )
  • Chuyên gia chiến lược (Trong quá trình tư vấn thì các chiến lược là quan trọng nhất)
  • Chuyên gia phát triển (Tối ưu hóa hiệu xuất trong truyền thông và nhận diện là điều mà MediaZ luôn muốn mang đến cho khách hàng)

Tất cả các sản phẩm đều có chiến thuật riêng để đến tay khách hàng, quan trọng là bạn có quyết tâm để làm điều đó không, hãy cùng MediaZ liệt kê các ngành hàng để xem bạn đang thuộc nhóm nào:

  • Ăn uống – Giải trí
  • Báo chí – Xã hội
  • Bất động sản – Xây dựng
  • Doanh nghiệp – Tập đoàn
  • Du lịch – Nghỉ dưỡng
  • Gia đình – trẻ em
  • Giáo dục – Đào tạo
  • Khoa học – Công nghệ
  • Kiến trúc – Nội thất
  • Luật – Nhân văn
  • Nghệ thuật – Thẩm mỹ
  • Nhà hàng – Khách sạn
  • Nông nghiệp – Thủy sản
  • Sản xuất – chế biến
  • Sức khỏe – Y tế
  • Thẩm mỹ – Làm đẹp
  • Thể hình – Thể thao
  • Thời trang – Trang sức
  • Thương mại – Dịch vụ
  • Vận tải – Chuyển phát

Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.

Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:

  • Tư vấn chiến lược cơ bản (Chuyên gia xây dựng dự trên các dữ kiện doanh nghiệp cung cấp)
  • Tư vấn chiến lược tiêu chuẩn (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn)
  • Tư vấn chiến lược chuyên nghiệp (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong tư vấn và triển khai kiểm soát chất lượng)

Do sự phát triển của nền tảng số nên trong những năm gần đây hoạt động truyền thông có khá nhiều thay đổi và đòi hỏi các doanh nghiệp phải vận động nhiều hơn, hãy cùng MediaZ liệt kê các kênh quan trọng mà hầu như các thương hiệu nào cũng phải trải qua:

DIGITAL:

  • Online Display: Google Dipslay NetWork, Mediad Premium Display, AdMicro AdMatic, Gmail Ads, Location Inteligent
  • Social Network: Facebook Website Conversion, Facebook Canvas Ads, Facebook Lead Ads, YouTube Bumber Ads, YouTube TrueView For Action, Quảng cáo Post, Quảng cáo Website, Quảng cáo Video, Video in Stream, Quảng cáo tiếp cận, Seeding Group
  • Google AdWords
  • SEO

PR ONLINE:

  • Truyền thông báo trí
  • Truyền thông truyền hình

Radio

OFFLINE

  • Báo in
  • Bộ salekit, tài liệu hội thảo
  • Bộ truyền thông tĩnh ngoài trời  

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU TẠI MEDIAZ


Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.

Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.

Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.

 

“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”


TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

10 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MEDIAZ LÀ ĐỐI TÁC


Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt NamChất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thànhĐội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngànhÝ tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thếAm hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toànThời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệpTính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vữngGiá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằngHỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng