Hiện nay có một rào cản rất lớn với nhiều thương hiệu khi truyền thông quảng bá sản phẩm đó là không nắm được việc chi tiêu tài chính sẽ như thế nào. Khi đã không hiểu thì dẫn đến sự chậm trễ trong việc triển khai truyền thông và mất cơ hội đi trước các đối thủ để dẫn đầu.
Các nhân sự truyền thông không đủ giỏi cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình này. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giúp giải quyết được các vấn đề này một cách triệt để, giúp cho doanh nghiệp sẽ tối ưu được nguồn tài chính cho hoạt động truyền thông.
Nghiên cứu và phân tích
MediaZ sẽ tiến hành khảo sát, phân tích các dữ liệu về thị trường, các yếu tố về chính trị, xã hôi, xu thế người dùng để có những bản phân tích chi tiết nhất về các nội dung:
Tài chính cho hoạt động truyền thông của sản phẩm, thương hiệu;
Tất cả các thông tin sẽ được bảo mật trong phạm vi của hợp đồng nhằm bảo vệ toàn vẹn hình ảnh của các bên liên quan, các bản báo cáo làm cơ sở để đi đến thống nhất xây dựng KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU.
Đề xuất chiến lược tài chính: Các chiến lược về việc chi tiêu tài chính , phân bổ các kếnh sẽ được đưa ra dựa theo các tiêu chí về ngành nghề và định hướng chi tiêu của doanh nghiệp.
Hoàn thiện các tài liệu tư vấn
Các tài liệu sẽ được hoàn thiện đi kèm các bảng hướng dẫn chi tiết việc ứng dụng vào triển khai định vị thương hiệu:
Đồng hành cùng thương hiệu
Dựa theo các cam kết trong hợp đồng, MediaZ sẽ cùng đồng hành với thương hiệu để quá trình làm việc được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, lúc này chúng tôi có thể là:
Tất cả các quy trình có thể linh hoạt thay đổi theo ngành hàng, vị trí địa lý của các đơn vị, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhưng đều hướng đến mục tiêu chung. “ Quản lý tiết kiệm nguồn kinh phí thương hiệu để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất”
Với kinh nghiệm về việc triển khai các dự án truyền thông chúng tôi luôn chuẩn bị cho mình hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu như sau:
Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.
Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:
Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.
Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.
Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.
Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.
“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”
MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.
Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt Nam | Chất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thành | Đội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngành | Ý tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thế | Am hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ |
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toàn | Thời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp | Tính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vững | Giá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằng | Hỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng |