TƯ VẤN QUẢN LÝ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG

CHÌA KHÓA TỐI ƯU HÓA TÀI CHÍNH TRUYỀN THÔNG

Tài chính chính là xương sống của doanh nghiệp, sản phẩn bán được cần truyền thông và kiểm soát được tài chính là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

Vì sao cần quản lý ngân sách truyền thông


Hiện nay có một rào cản rất lớn với nhiều thương hiệu khi truyền thông quảng bá sản phẩm đó là không nắm được việc chi tiêu tài chính sẽ như thế nào. Khi đã không hiểu thì dẫn đến sự chậm trễ trong việc triển khai truyền thông và mất cơ hội đi trước các đối thủ để dẫn đầu.

Các nhân sự truyền thông không đủ giỏi cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình này. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giúp giải quyết được các vấn đề này một cách triệt để, giúp cho doanh nghiệp sẽ tối ưu được nguồn tài chính cho hoạt động truyền thông.

Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông 1

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn quản lý ngân sách truyền thông tại MediaZ


  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về thương hiệu và truyền thông tại Việt Nam;
  • Đánh giá được hoạt động tài chính chi cho các hoạt động truyền trông liệu đã hiệu quả hay chưa;
  • Có trong tay bảng kế hoạch tài chính cho các hoạt động truyền thông trong các năm tiếp theo;
  • Giúp cho các thương hiệu dần định hình được các kênh truyền thông tiềm năng, và có kế hoạch tài chính lâu dài;
  • Có chiến lược cho việc phát triển các dòng sản phẩm mới thông qua việc phân tích tài chính theo mục tiêu khách hàng.
Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông 2

Dịch vụ tư vấn quản lý ngân sách truyền thông bao gồm


  • Phân tích, nghiên cứu thị trường đối tượng mục tiêu trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp;
  • Phân tích đánh giá hoạt động tài chính trong 1 năm đã qua;
  • Đưa ra các quy trình giải pháp cho việc chi tiêu trong 3 năm tiếp theo;
  • Đào tạo đội ngũ nhân sự quản lý tài chính trong các hoạt động truyền thông;
  • Báo cáo phân tích các chỉ số về biến động tài chính trong hoạt động truyền thông.

QUẢN LÝ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG CẦN CHÚ Ý GÌ?


Nghiên cứu và phân tích

MediaZ sẽ tiến hành khảo sát, phân tích các dữ liệu về thị trường, các yếu tố về chính trị, xã hôi, xu thế người dùng để có những bản phân tích chi tiết nhất về các nội dung:

Tài chính cho hoạt động truyền thông của sản phẩm, thương hiệu;

Tất cả các thông tin sẽ được bảo mật trong phạm vi của hợp đồng nhằm bảo vệ toàn vẹn hình ảnh của các bên liên quan, các bản báo cáo làm cơ sở để đi đến thống nhất xây dựng KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU.

 

Đề xuất chiến lược tài chính: Các chiến lược về việc chi tiêu tài chính , phân bổ các kếnh sẽ được đưa ra dựa theo các tiêu chí về ngành nghề và định hướng chi tiêu của doanh nghiệp.

 

Hoàn thiện các tài liệu tư vấn

Các tài liệu sẽ được hoàn thiện đi kèm các bảng hướng dẫn chi tiết việc ứng dụng vào triển khai định vị thương hiệu:

  • Các bản phân tích đánh giá
  • Bản chiến lược tài chính
  • Bản kế hoạch hành động chi tiêu

 

Đồng hành cùng thương hiệu

Dựa theo các cam kết trong hợp đồng, MediaZ sẽ cùng đồng hành với thương hiệu để quá trình làm việc được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, lúc này chúng tôi có thể là:

  • Người hướng dẫn các nội dung trong quản lý ngân sách truyền thông
  • Quản lý chất lượng sản phẩm truyền thông
  • Kiểm soát và quản lý tài chính truyền thông
  • Đào tạo nhân sự nội bộ

Tất cả các quy trình có thể linh hoạt thay đổi theo ngành hàng, vị trí địa lý của các đơn vị, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhưng đều hướng đến mục tiêu chung. “ Quản lý tiết kiệm nguồn kinh phí thương hiệu để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất”

Với  kinh nghiệm về việc triển khai các dự án truyền thông chúng tôi luôn chuẩn bị cho mình hàng ngũ những chuyên gia hàng đầu như sau:

  • Chuyên gia thương hiệu (Xử lý các vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu)
  • Chuyên gia sáng tạo (Xử lý các vấn đề liên quan đến nội dung truyền thông trong môi trường offline và online)
  • Chuyên gia chiến lược (Trong quá trình tư vấn thì các chiến lược là quan trọng nhất)
  • Chuyên gia tài chính (Phân tích các chỉ số giúp tối ưu nguồn tiền)

Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.

Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:

  • Tư vấn chiến lược cơ bản (Chuyên gia xây dựng dự trên các dữ kiện doanh nghiệp cung cấp)
  • Tư vấn chiến lược tiêu chuẩn (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn)
  • Tư vấn chiến lược chuyên nghiệp (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong tư vấn và triển khai kiểm soát chất lượng)

CAM KẾT DỊCH VỤ QUẢN LÝ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG TỪ MEDIAZ


Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.

Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.

Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.

 

“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”


DỊCH VỤ QUẢN LÝ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG

DỊCH VỤ QUẢN LÝ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

10 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MEDIAZ LÀ ĐỐI TÁC


Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt NamChất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thànhĐội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngànhÝ tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thếAm hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toànThời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệpTính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vữngGiá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằngHỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng