TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ TRUYỀN THÔNG

CHÌA KHÓA TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

Nhân sự vốn được xem là cốt lõi của mọi tổ chức, và trong xu thế hiện nay thì nhân sự truyền thông lại càng đóng vai trò quan trọng, hãy chuẩn bị ngay hôm nay để hướng đến sự phát triển ổn định trong tương lai của thương hiệu

Vì sao cần phát triển nhân sự truyền thông?


  • Doanh nghiệp cần những nhân sự đủ khả năng để lên kế hoạch cho các chiến dịch ngành hàng;
  • Doanh nghiệp cần những nhân sự để có thể làm việc giúp gia tăng nhận biết thương hiệu;
  • Doanh nghiệp cần những nhân sự đủ bao quát để đánh giá các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh;
  • Doanh nghiệp cần những nhân sự đủ linh hoạt để kết nối tất cả các bộ phận của hoạt động phát triển thương hiệu;
  • Doanh nghiệp cần những nhân sự đủ hiểu biết để có thể kiểm soát hoạt động của các Agency giúp tối ưu hóa chi tiêu.
Photo Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông 1

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn phát triển nhân sự truyền thông MediaZ


  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về thương hiệu và truyền thông tại Việt Nam;
  • Đánh giá được thực trạng nhân sự truyền thông tại doanh nghiệp thông qua các bài test chuẩn mực;
  • Phân tích được tính cách, hành vi của nhân sự truyền thông đang hoạt động tại doanh nghiệp;
  • Có trong tay bản kế hoạch tối ưu hóa cho việc phát triển đội ngũ nhân sự truyền thông;
  • Gia tăng giá trị nhân sự, tạo sự gắn kết và bền vững giữa doanh nghiệp và các nhân sự;
Photo Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông 2

Dịch vụ tư vấn phát triển nhân sự truyền thông


  • Phân tích, nghiên cứu thị trường đối tượng mục tiêu trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp;
  • Phân tích, nghiên cứu đưa ra các báo cáo về tình hình nhân sự truyền thông;
  • Đưa ra các giải pháp cho việc phát triển nhân sự truyền thông;
  • Đào tạo đội ngũ nhân sự truyền thông cho các hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn quy trình làm việc cho các nhân sự truyền thông;
  • Tư vấn các nền tảng công nghệ giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc.

PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ TRUYỀN THÔNG CẦN CHÚ Ý GÌ?


Đánh giá và phân tích

MediaZ sẽ tiến hành khảo sát, phân tích các dữ liệu về thị trường, các yếu tố về chính trị, xã hôi, xu thế người dùng để có những bản phân tích chi tiết nhất về ngành nghề, từ đó lên quy trình phù hợp cho hoạt động nhân sự truyền thông tại doanh nghiệp.

Các cá nhân liên quan sẽ được lên các bản phân tích báo giá tính cách giúp cho việc phân bổ năng lực được hiệu quả và chính xác theo các giá trị của bản thân người lao động.

 

Đề xuất chiến lược phát triển

  • Chúng tôi sẽ đưa ra các điều hướng, nhận định về tình hình nhân sự của doanh nghiệp từ đó đưa ra các đề xuất đào tạo hay tuyển bổ xung để có thể đáp ứng các nhu cầu của phát triển.
  • Mọi quy trình đều có những tài liệu hướng dẫn, các tiêu chí và hàm lượng công việc để các doanh nghiệp có thể hiểu và tuân theo trong quá trình phát triển nhân sự truyền thông.

 

Hoàn thiện các tài liệu tư vấn

Các tài liệu sẽ được hoàn thiện đi kèm các bảng hướng dẫn chi tiết việc ứng dụng vào triển khai phát triển nhân sự truyền thông:

  • Các bản phân tích đánh giá
  • Bản kế hoạch phát triển nhân sự truyền thông

 

Đồng hành cùng thương hiệu

Dựa theo các cam kết trong hợp đồng, MediaZ sẽ cùng đồng hành với thương hiệu để quá trình làm việc được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, lúc này chúng tôi có thể là:

  • Người hướng dẫn các nội dung trong việc phát triển nhân sự
  • Quản lý chất lượng tuyển dụng, nhân sự
  • Đào tạo nhân sự nội bộ

Tất cả các quy trình có thể linh hoạt thay đổi theo ngành hàng, vị trí địa lý của các đơn vị, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhưng đều hướng đến mục tiêu chung là sự phát triển của doanh nghiệp.

Các dòng việc còn tùy thuộc vào mô hình sản xuất, mục tiêu khách hàng nhưng về cơ bản 1 nhân sự truyền thông đủ tốt phải nắm rõ được các đầu việc như sau:

  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa;
  • Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: các kênh social, website…đồng thời nhận các tin tức hoạt động, định hướng cho việc triển khai các chiến dịch truyền thông;
  • Giữ quan hệ với báo chí, các kênh thông tin để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu;
  • Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu diễn văn của lãnh đạo công ty;
  • Tham gia vào các hoạt động nội bộ, là người lưu trữ thông tin, truyền thông các giá trị cốt lõi của ban lãnh đạo xuống toàn bộ nhân sự của doanh nghiệp;
  • Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Dựa theo năng lực của từng nhân sự sẽ được phân tích và lựa chọn các modul phù hợp theo năng lực để đào tạo.

Không nên tất cả trong một vì như thế hoạt động sẽ không hiệu quả cho dù nhân sự có giỏi đến đâu đi nữa, vì thời gian là không đủ cho 1 người có thể làm từng đó việc. Mô hình tối thiểu là 3 vị trí để có thể đảm nhận những phần việc khác nhau trong hoạt động của truyền thông thương hiệu.

Câu trả lời là có vì các công ty dịch vụ luôn có sẵn nhân sự giàu kinh nghiệm, nhưng doanh nghiệp cũng cần 1 nhân sự đủ tốt để kiểm soát được tất cả các hoạt động này, không chỉ là cầu nối như đa số doanh nghiệp hiện nay đang làm mà phải thật sự hiểu rõ nghiệp vụ để tối ưu hóa tài chính trong hoạt động truyền thông.

Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.

Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:

  • Tư vấn chiến lược cơ bản (Chuyên gia xây dựng dự trên các dữ kiện doanh nghiệp cung cấp)
  • Tư vấn chiến lược tiêu chuẩn (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn)
  • Tư vấn chiến lược chuyên nghiệp (Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong tư vấn và triển khai kiểm soát chất lượng)

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ TRUYỀN THÔNG


Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.

Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.

Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.

 

“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”


TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ TRUYỀN THÔNG

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ TRUYỀN THÔNG

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

10 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MEDIAZ LÀ ĐỐI TÁC


Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt NamChất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thànhĐội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngànhÝ tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thếAm hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toànThời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệpTính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vữngGiá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằngHỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng