Việc tư vấn sẽ giúp cho khách hàng có được bức tranh về qua trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, giúp lên kế hoạch cho các giai đoạn phù hợp nhất với tình hình phát triển chung của doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được kinh phí để dành tiền cho những mục tiêu quan trọng hơn.
Trong định vị thương hiệu thì thiết kế lại bộ hình ảnh nhận diện là một phần rất quan trọng, nó quyết định nhận thức về hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng…Và có tầm ảnh hưởng lâu dài đến mọi hành vi sau này của khách hàng. Chính vì thế doanh nghiệp cần có 1 kế hoạch xây dựng nhận diện toàn diện và phù hợp để đạt được các mục tiêu về tầm nhìn thương hiệu.
Một lỗi rất lớn của nhiều thương hiệu Việt đó là chỉ quan tâm đến phần nhận diện tổng quan mà quên rằng mỗi một sản phẩm dịch vụ mới là một cảm xúc hoàn toán khác biệt đối với khách hàng, nó đòi hỏi các chiến dịch quảng bá, truyền thông riêng biệt theo tính chất và đối tượng mục tiêu khác nhau. Việc xây dựng nhận diện cho ngành hàng vì thế mà cũng đặc biệt quan trọng.
Thời đại 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp phải chuyển mình không ngừng, các hình thức offline phải tiến hóa, sự lên ngôi của Online khiến cuộc chiến ngày càng khốc liệt hơn…Việc thay đổi nhận diện theo môi trường được ví như 1 câu trụ vững chắc giúp sản phẩm tiến lên và tiếp cận được đúng mục tiêu khách hàng.
Tại MediaZ với sự khẳng định về đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ cho doanh nghiệp có những bước đi chính xác nhất để tạo ra sự ảnh hưởng trong cuộc chiến thị trường.
Qúa trình nghiên cứu sẽ tập trung nhiều việc khai thác các yếu tố văn hóa, các yếu tố thị giác ảnh hưởng đến tệp hành vi khách hàng, các giá trị về truyền tải thông điệp truyền thông. Để đưa ra các bản phân tích một cách chi tiết nhất, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp cho việc lên các chiến lược thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Dựa theo kinh nghiệm, sự sáng tạo và nội dung phân tích, phía MediaZ sẽ tổ chức các buổi họp bàn để nêu nêu các quan điểm của chuyên gia và đưa ra các chiến lược mẫu cho toàn bộ dự án. Từ việc lấy ý kiến của doanh nghiệp dựa trên các yếu tố nội tại sẽ tiến hành bổ xung và chỉnh sửa để đưa ra bản kế hoạch chi tiết và hoàn hảo nhất cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Các tài liệu sẽ được hoàn thiện đi kèm các bảng hướng dẫn chi tiết việc ứng dụng vào triển khai nhận diện thương hiệu:
Dựa theo các cam kết trong hợp đồng, MediaZ sẽ cùng đồng hành với thương hiệu để quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, lúc này chúng tôi có thể là:
Tất cả các bước đều có hồ sơ mô tả chi tiết để doanh nghiệp nắm được lộ trình làm việc, các giá trị nhận được cũng như cam kết của đội ngũ chuyên gia về kết quả mà doanh nghiệp nhận được.
Mọi vấn đề phải được đưa ra để giúp cho doanh nghiệp hiểu được cái cần thiết cho từng giai đoạn phát triển, nó không chỉ là danh sách công việc mà còn phải là bản phân tích ứng dụng, bản ghép nối các nhóm việc phù hợp theo hoạt động của từng thương hiệu doanh nghiệp riêng biệt.
Mỗi một nội dung đều có những thành tố giúp tạo nên sự ảnh hưởng và quyết định không nhỏ đến sự thành công vủa mỗi thương hiệu, việc xác định các giai đoạn triển khai cũng từ đây mà ra giúp cho doanh nghiệp nắm được bài toán về tái chính trong quá trình xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu 1 cách bài bản và có lộ trình nhất.
Thiết kế nhận diện thương hiệu được xem như liều thuốc kích thích thị trường vì thế cũng cần có những định hướng phù hợp nhất, chúng tôi xây dựng Ekip các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông cùng tham gia vào việc tư vấn như sau:
Hầu hết các ngành hàng đều cần đến nhận diện thương hiệu và điều này hoàn toàn dựa vào nhu cầu của sự phát triển của doanh nghiệp. Xác định được tệp đối tượng, văn hóa xã hội cũng là quan trọng và thường sẽ phân chia các nhóm ngành như sau để có thể phân tệp hiệu quả nhất.
Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.
Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:
Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.
Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.
Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.
Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.
“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”
MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.
Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt Nam | Chất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thành | Đội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngành | Ý tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thế | Am hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ |
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toàn | Thời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp | Tính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vững | Giá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằng | Hỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng |