TƯ VẤN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

KHẲNG ĐỊNH HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN DOANH NGHIỆP

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

Vì sao cần nhận diện thương hiệu?


Bạn là một doanh nghiệp mới

Việc tư vấn sẽ giúp cho khách hàng có được bức tranh về qua trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, giúp lên kế hoạch cho các giai đoạn phù hợp nhất với tình hình phát triển chung của doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được kinh phí để dành tiền cho những mục tiêu quan trọng hơn.

Doanh nghiệp cần định vị lại thương hiệu

Trong định vị thương hiệu thì thiết kế lại bộ hình ảnh nhận diện là một phần rất quan trọng, nó quyết định nhận thức về hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng…Và có tầm ảnh hưởng lâu dài đến mọi hành vi sau này của khách hàng. Chính vì thế doanh nghiệp cần có 1 kế hoạch xây dựng nhận diện toàn diện và phù hợp để đạt được các mục tiêu về tầm nhìn thương hiệu.

Phục vụ cho chiến dịch ngành hàng

Một lỗi rất lớn của nhiều thương hiệu Việt đó là chỉ quan tâm đến phần nhận diện tổng quan mà quên rằng mỗi một sản phẩm dịch vụ mới là một cảm xúc hoàn toán khác biệt đối với khách hàng, nó đòi hỏi các chiến dịch quảng bá, truyền thông riêng biệt theo tính chất và đối tượng mục tiêu khác nhau. Việc xây dựng nhận diện cho ngành hàng vì thế mà cũng đặc biệt quan trọng.

Thay đổi môi trường theo xu thế công nghệ

Thời đại 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp phải chuyển mình không ngừng, các hình thức offline phải tiến hóa, sự lên ngôi của Online khiến cuộc chiến ngày càng khốc liệt hơn…Việc thay đổi nhận diện theo môi trường được ví như 1 câu trụ vững chắc giúp sản phẩm tiến lên và tiếp cận được đúng mục tiêu khách hàng.

Tư vấn nhận diện thương hiệu 1

Tại MediaZ với sự khẳng định về đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ cho doanh nghiệp có những bước đi chính xác nhất để tạo ra sự ảnh hưởng trong cuộc chiến thị trường.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn nhận diện thương hiệu tại MediaZ


  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về thương hiệu và truyền thông tại Việt Nam;
  • Hiểu được đối thủ cạnh tranh thông qua tài liệu nghiên cứu đối thủ;
  • Đánh giá được năng lực thực thi của đội ngũ làm thương hiệu tại doanh nghiệp;
  • Được tư vấn cung cấp giải pháp phù hợp theo từng giai đoạn của thương hiệu;
  • Đưa ra các tư vấn có tính chuyên môn cao là nền tảng xây dựng các kế hoạch có sự cạnh tranh cao trong chiến lược phát triển hình ảnh.
  • Đưa ra giải pháp phù hợp cho từng ngành nghề, mảng sản phẩm khác nhau;
  • Chế độ hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết với đội ngũ chuyên gia am hiểu về đào tạo nhân sự;
  • Các tư vấn có tính ứng dụng cao là lâu dài trong sử dụng.
Tư vấn nhận diện thương hiệu 2

Dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu bao gồm


  • Phân tích, nghiên cứu xu hướng thiết kế, đồ họa đặc trưng theo ngành nghề của doanh nghiệp;
  • Phân tích, nghiên cứu, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp;
  • Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động thương hiệu và truyền thông tại doanh nghiệp;
  • Tư vấn chiến lược tái cơ cấu, phát triển dựa trên các điểm mạnh thương hiệu cũ;
  • Tư vấn phương án xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới dựa theo các đối tượng mục tiêu;
  • Tư vấn kế hoạch nhận diện trong các hoạt động liên doanh, liên kết thương hiệu;
  • Tư vấn quản lý hoạt động thiết kế lại bộ thương hiệu, các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông tại doanh nghiệp.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CẦN CHÚ Ý GÌ


Nghiên cứu và phân tích

Qúa trình nghiên cứu sẽ tập trung nhiều việc khai thác các yếu tố văn hóa, các yếu tố thị giác ảnh hưởng đến tệp hành vi khách hàng, các giá trị về truyền tải thông điệp truyền thông. Để đưa ra các bản phân tích một cách chi tiết nhất, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp cho việc lên các chiến lược thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Đề xuất chiến lược thương hiệu và truyền thông

Dựa theo kinh nghiệm, sự sáng tạo và nội dung phân tích, phía MediaZ sẽ tổ chức các buổi họp bàn để nêu nêu các quan điểm của chuyên gia và đưa ra các chiến lược mẫu cho toàn bộ dự án. Từ việc lấy ý kiến của doanh nghiệp dựa trên các yếu tố nội tại sẽ tiến hành bổ xung và chỉnh sửa để đưa ra bản kế hoạch chi tiết và hoàn hảo nhất cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Hoàn thiện các tài liệu tư vấn

Các tài liệu sẽ được hoàn thiện đi kèm các bảng hướng dẫn chi tiết việc ứng dụng vào triển khai nhận diện thương hiệu:

  • Các bản phân tích đánh giá
  • Bản chiến lược thực thi thiết kế lại hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Bản kế hoạch hành động triển khai nhận diện thương hiệu

Đồng hành cùng thương hiệu

Dựa theo các cam kết trong hợp đồng, MediaZ sẽ cùng đồng hành với thương hiệu để quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu được diễn ra tốt đẹp và thuận lợi nhất, lúc này chúng tôi có thể là:

  • Người hướng dẫn các nội dung trong việc xây dựng thương hiệu
  • Quản lý chất lượng sản phẩm nhận diện thương hiệu
  • Kiểm soát và quản lý tài chính truyền thông
  • Đào tạo nhân sự nội bộ

Tất cả các bước đều có hồ sơ mô tả chi tiết để doanh nghiệp nắm được lộ trình làm việc, các giá trị nhận được cũng như cam kết của đội ngũ chuyên gia về kết quả mà doanh nghiệp nhận được.

Mọi vấn đề phải được đưa ra để giúp cho doanh nghiệp hiểu được cái cần thiết cho từng giai đoạn phát triển, nó không chỉ là danh sách công việc mà còn phải là bản phân tích ứng dụng, bản ghép nối các nhóm việc phù hợp theo hoạt động của từng thương hiệu doanh nghiệp riêng biệt.

  1. Tư vấn sở hữu trí tệu thương hiệu
  2. Tư vấn Logo, nhân vật thương hiệu
  3. Tư vấn câu truyện thương hiệu
  4. Tư vấn nhận diện thương hiệu văn phòng
  5. Tư vấn nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  6. Tư vấn nhận diện thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ
  7. Tư vấn nhận diện thương hiệu trong truyền thông
  8. Tư vấn nhận diện thương hiệu trong môi trường số
  9. Tư vấn quy trình triển khai nhận diện thương hiệu

 

Mỗi một nội dung đều có những thành tố giúp tạo nên sự ảnh hưởng và quyết định không nhỏ đến sự thành công vủa mỗi thương hiệu, việc xác định các giai đoạn triển khai cũng từ đây mà ra giúp cho doanh nghiệp nắm được bài toán về tái chính trong quá trình xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu 1 cách bài bản và có lộ trình nhất.

Thiết kế nhận diện thương hiệu được xem như liều thuốc kích thích thị trường vì thế cũng cần có những định hướng phù hợp nhất, chúng tôi xây dựng Ekip các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông cùng tham gia vào việc tư vấn như sau:

  • Chuyên gia thương hiệu (Xử lý các vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu)
  • Chuyên gia sáng tạo (Xử lý các vấn đề liên quan đến nội dung truyền thông trong môi trường offline và online)
  • Chuyên gia chiến lược (Trong quá trình tư vấn thì các chiến lược là quan trọng nhất)

Hầu hết các ngành hàng đều cần đến nhận diện thương hiệu và điều này hoàn toàn dựa vào nhu cầu của sự phát triển của doanh nghiệp. Xác định được tệp đối tượng, văn hóa xã hội cũng là quan trọng và thường sẽ phân chia các nhóm ngành như sau để có thể phân tệp hiệu quả nhất.

  • Ăn uống – Giải trí
  • Báo chí – Xã hội
  • Bất động sản – Xây dựng
  • Doanh nghiệp – Tập đoàn
  • Du lịch – Nghỉ dưỡng
  • Gia đình – trẻ em
  • Giáo dục – Đào tạo
  • Khoa học – Công nghệ
  • Kiến trúc – Nội thất
  • Luật – Nhân văn
  • Nghệ thuật – Thẩm mỹ
  • Nhà hàng – Khách sạn
  • Nông nghiệp – Thủy sản
  • Sản xuất – chế biến
  • Sức khỏe – Y tế
  • Thẩm mỹ – Làm đẹp
  • Thể hình – Thể thao
  • Thời trang – Trang sức
  • Thương mại – Dịch vụ
  • Vận tải – Chuyển phát

Việc tư vấn dựa trên từng ngành hàng riêng biệt có độ phức tạp và quy mô doanh nghiệp khác nhau nên rất khó để xác định thời gian, thông thường sẽ diễn ra từ 2 tuần đến hơn 2 tháng làm việc.

Ngân sách triển khai cũng dựa vào các yếu tố trên nhưng về cơ bản có thể chia thành 3 nhóm chính như sau. Hãy liên hệ ngay với MediaZ để nhận được thông tin chi tiết nhất:

  • Cấp tối ưu (Doanh nghiệp sẽ nhận được các báo cáo thống kê, các bản tư vấn về giải pháp, các tiêu chuẩn song hành để từ đó có thể tự triển khai việc thuê các đơn vị xử lý tiếp phần việc triển khai kế hoạch)
  • Cấp tiêu chuẩn (Chuyên gia thương hiệu sẽ cùng tham gia vào quá đánh giá thẩm định lại nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp)
  • Cấp chuyên nghiệp (Khi này các chuyên gia sẽ cùng tham gia để thiết kế, giám sát, được hiểu là như một giám đốc sáng tạo của doanh nghiệp để đồng hành và sớm đưa các thiết kế vào thực thi và triển khai)

CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI MEDIAZ


Bảo mật: Mọi thông tin về quá trình tư vấn được bảo mật tuyệt đối dựa theo các điều khoản được nêu rõ trong hợp đồng tư vấn, mọi tài liệu liên quan nếu có bên thứ 3 thì phải được sử đồng ý của 2 bên.

Thời gian thực hiện: MediaZ cam kết mọi công việc được thực hiện đúng quy trình và bàn giao đúng tiến độ vì chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệm so với các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng dịch vụ: Mọi thông tin đưa ra đều đựa dựa trên các thông tin đã được kiểm chứng, khách quan và thông qua thực tiễn diến biến của thị trường giúp thương hiệu luôn tự tin trong việc phát triển thương hiệu.

Đội ngũ hỗ trợ: Ngoài phần kế hoạch thì việc thực thi luôn là 1 bài toán khó đối với các doanh nghiệp và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng.

“Chỉ có thật sự thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành là chìa khóa cho mọi hợp tác thành công”


TƯ VẤN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

TƯ VẤN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

MediaZ là nhà sáng tạo nội dung, truyền thông số, xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

10 LÝ DO VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MEDIAZ LÀ ĐỐI TÁC


Sự khẳng định: Thuộc top 5 Agency hàng đầu tại Việt NamChất lượng: Chứng nhận với hơn 200 dự án hoàn thànhĐội ngũ chuyên gia: là tập hợp các chuyên gia đầu ngànhÝ tưởng sáng tạo: Luôn tạo mới phù hợp theo xu thếAm hiểu công nghệ: Là yêu tiên nghiên cứu hàng đầu tại MediaZ
Bảo mật: Đảm bảo mọi thông tin được an toànThời gian: Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệpTính ứng dụng: Hiệu quả thật sự và bền vữngGiá cả: luôn đảm bảo sự cạnh tranh, công bằngHỗ trợ: Luôn hết mình vì mục tiêu của khách hàng