Khi bạn bắt đầu doanh nghiệp của mình, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Là doanh thu? Lợi nhuận? Chi phí?

Không sai, nhưng đó không phải là tất cả. Là người đứng đầu và chịu trách nhiệm triển khai nhiều dự án “Content Marketing” cho vài chục khách hàng lớn nhỏ trong năm vừa qua, Thu Hương nhận ra rằng khi bạn có hàng chục, hàng trăm nhân viên, có hàng nghìn khách hàng, bạn nên nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu, tạo ra cái riêng chỉ mình bạn có, để khách hàng nhớ đến bạn từ trong tiềm thức chứ không đơn thuần chỉ là chạy quảng cáo và chốt đơn bán hàng.

Mỗi khi viết ra một chữ nào, hãy viết thật có tâm, viết bằng cả tấm lòng chia sẻ, đừng chỉ nghĩ mỗi việc viết để bán hàng, hãy nghĩ đến những cái thật có ích cho người dùng. Xuất phát từ việc xây dựng những nội dung mang tính chia sẻ, hữu ích thì doanh nghiệp của bạn mới bền vững được.

Điều đó cũng phù hợp với những triết lý mà MediaZ đang theo đuổi.