Xe máy điện TSUBAME đã đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam như thế nào?

[special_heading title=”TSUBAME E-TIME VIỆT NAM” subtitle=”Content Fanpage – Facebook Ads”]

TSUBAME E-TIEM

Tsubame thành lập từ năm 2014 và là một trong những hãng xe điện hàng đầu Nhật Bản. Tsubame chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tháng 10 năm 2016.

Với triết lý hoạt động “doanh nghiệp giúp ích cho mọi người” Tsubame E-time Việt Nam luôn ứng dụng công nghệ kỹ thuật của Nhật Bản vào sản phẩm để góp công sức để bảo vệ môi trường. Tsubame luôn nỗ lực cải tiến trong công nghệ năng lượng sạch hướng tới một tương lai tươi sáng. Tsubame cam kết sẽ đưa những sản phẩm với chất lượng và giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. 

[button label=”Visit Tsubame” color=”green” align=”center” url=”https://www.facebook.com/TsubameVietnam/” undefined=””]

MỤC TIÊU

Mục tiêu của chiến dịch là phải làm cho công chúng mục tiêu hiểu được là Tsubame e-time không chỉ bán xe mà cung cấp cho người sử dụng một sản phẩm giúp họ làm nên phong cách cho người sử dụng.

Xe máy điện TSUBAME đã đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam như thế nào? 3

CHIẾN LƯỢC CHUNG

Marketing: đưa ra định vị và phong cách cho sản phẩm. Mang đến cho khách hàng lời hứa về sản phẩm.

Branding: mang đến cho khách hàng mục tiêu, sự khẳng định cho lời hứa của  thông điệp truyền thông, thu hút họ tìm hiểu và yêu mến với sản phẩm, thương hiệu.

Quảng cáo: mang trách nhiệm đưa sự khẳng định đó đến với nhiều người hơn, thu hút và lấy được sự yêu mến của cộng đồng.

Kết quả dự án

+2600%

Engaged User

+700%

Organic Impression

+1700%

Mention Brand

+650%

Positive User

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ
Trung Đức

Trung Đức

Gắn bó với MediaZ 6 năm và cảm xúc vẫn như những ngày đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp thật nhiều giá trị cho xã hội!

Related Posts