The Tulsi Shop – Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ

[special_heading title=”Dự án The Tulsi Shop” subtitle=”Creative Content”]
The Tulsi Shop - Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ 2

Về The Tulsi Shop

Tulsi Shop là shop bán thực phẩm chức năng được nhập chính hãng từ công ty tại Ấn Độ. Shop cung cấp các sản phẩm thuộc dòng organic với nhiều tác dụng phục hồi stress, chống lão hóa, tốt cho tiểu đường và tim mạch… Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ thảo dược nổi tiếng và quý hiếm của Ấn Độ.

Tất cả sản phẩm được chứng nhận hữu cơ nông nghiệp tiêu chuẩn India và quốc tế.

Công ty Organic India là công ty đa quốc – trụ sở tại Lucknow Ấn Độ,  sản xuất và cung cấp 100% thảo dược hữu cơ khác nhau ( tulsi trà, gia vị,thực phẩm chức năng) theo y học cổ truyền Ấn Độ Aryuveda lịch sử 5000 năm. Trong 17 năm qua, Organic India đã phát triển chi nhánh chính ở USA và hơn 40 nhà phân phối khắp 5 châu.

[button label=”Visit The Tulsi Shop” color=”green” align=”center” url=”http://thetulsishop.com/” undefined=””]

Bối cảnh dự án

The Tulsi Shop - Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ 3
The Tulsi Shop - Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ 4
The Tulsi Shop - Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ 5
The Tulsi Shop - Chiến dịch truyền thông thay đổi nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm Ấn Độ 6

Thị trường thực phẩm chức năng Ấn Độ chưa phát triển tại Việt Nam, hầu như tulsi shop là shop bán dòng thực phẩm chức năng nhiều nhất trong các shop bao gồm làm đẹp, sức khỏe chung.

Tâm lý khách hàng thích sử dụng hàng Âu – Mỹ hơn là các sản phẩm mới lạ đến từ Ấn Độ.

Hàng xách tay với 2 sản phẩm chính hãng vẫn còn cạnh tranh về giá.

Có đầu tư vào fanpage và website tuy nhiên chưa tối ưu, còn tồn tại nhiều hạn chế cần khắc phục.

Mục tiêu dự án

Chăm sóc fanpage facebook và website chạy đơn hàng cho hàng tháng để đẩy hàng chính hãng và xách tay đều. Lên chiến dịch PR quảng cáo rộng rãi cho sản phẩm nhập chính hãng, chia thành nhiều chiến dịch nhỏ kéo dài. Đạt 150.000 reach cho dự án viral.

Chiến lược dự án

Nhận thức được thực trạng của shop, MediaZ đưa ra kế hoạch thực hiện chiến dịch viral marketing nhằm nâng cao mức độ thân thiện của thương hiệu với người dùng đồng thời khéo léo giới thiệu sản phẩm.

Chủ để liên quan đến các vấn đề về mụn và các biện pháp chữa trị, chia sẻ tips hữu ích trong việc chăm sóc làm đẹp.

Thực hiện dự án

Dự án: Viral 4/2016

  • Hình thức: Bộ ảnh
  • Nội dung: chuyện kể hài hước về mụn

Dự án: Viral clip 8/2016

  • Hình thức: Video Animation
  • Nội dung: Nỗi khổ của con gái khi bị mụn và cách xua đuổi mụn, khéo léo lồng ghép giới thiệu sản phẩm và client.
[button label=”Click to Video Animation” target=”_blank” color=”green” align=”center” url=”https://www.facebook.com/thetulsishop/videos/678070245682963/” undefined=””]

Kết quả thực hiện

134%

KPI

200.734

Reach

2,5%

Tỉ lệ tương tác

6822

Engagement

59%

chi phí dự kiến

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ
Next Post

Chuyên mục

Nhận Ebook miễn phí từ MediaZ

Rất nhiều Ebook miễn phí & độc quyền được viết bởi MediaZ & Sunbook Team ❤