parkcity

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Park City Hanoi được xây dựng theo một mô hình kiến trúc và cảnh quan độc đáo của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Dự án bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài.

Với giá bán trên 9 tỷ cho một căn hộ liền kề, ParkCity nhắm vào nhóm công chúng phân khúc cao cấp, có thu nhập cao và phong cách sống hiện đại. Bên cạnh đó, thị trường BĐS mới được hồi phục, phong cách sống “xanh” được xúc tiến trong những năm gần đây, ParkCity hoàn toàn có cơ hội để trở thành ông lớn trong lĩnh vực này.

Chiến thuật

Kết hợp cùng các chiến dịch offline, ParkCity muốn tăng độ phủ thương hiệu với slogan “Những ngôi nhà xanh trong công viên”

Chiến thuật 1: Xây dựng nội dung hấp dẫn cho Facebook Ads

Nắm bắt được tâm lý của công chúng mục tiêu, MediaZ xây dựng nội dung hấp dẫn về tiện ích, điểm khác biệt… của Evelyne Garden – ParkCity, đồng thời tạo ra những hình ảnh hấp dẫn với Call-to-action nổi bật để thu hút sự chú ý của công chúng mục tiêu.

Chiến thuật 2: Quảng cáo tiếp cận trên Facebook

Facebook là nơi chứa nhiều công chúng mục tiêu nhất. Quảng cáo nhắm vào nhóm công chúng mục tiêu giúp thông tin về đợt mở bán Evelyne Garden được phủ khắp.

Chiến thuật 3: Đưa khách hàng mục tiêu về website

Tại website, những khách hàng mục tiêu được dẫn dắt để đăng ký thông tin, và được “track” để retarget nhóm khách hàng đó trên Facebook.

Chiến thuật 4: Đẩy độ phủ bằng Google Adwords

Google Adwords cũng là một kênh hiệu quả để tăng độ phủ và đưa traffic về website. Tập trung vào những từ khoá phù hợp, kênh Adwords cũng góp phần thu hút một lượng người quan tâm lớn đến website ParkCity.

Kết quả

Sau 2 tuần triển khai, chiến dịch “Mở bán tiểu khu Evelyne Garden – những căn nhà trong công viên” đã thu được những kết quả sau: 500,000 lượt tiếp cận, 40,000 click to web, hơn 400 lượt đăng ký.