Ecopark - West Bay Sky Residences

Facebook Ads - Google Adwords - Youtube Trueview

Ecopark
Thành phố xanh tươi - Cuộc đời trọn vẹn

Ecopark là khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Việt Nam và trong khu vực. Với quy mô trên 500ha nhưng mật độ xây dựng các tiểu khu chỉ chiếm từ 22% – 45%, Ecopark được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.

Với thông điệp “Thành phố xanh tươi – cuộc đời trọn vẹn” Ecopark đã trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều khu đô thị mới theo đuổi và học tập.

Tiểu khu West Bay Residences

Tiểu khu West Bay sở hữu đầy đủ cơ sở điều kiện về cơ sở vật chất và cảnh quan hứa hẹn một cuộc sống xanh đạt chuẩn 5* cho cư dân với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ với cả khu đô thị. West Bay bao gồm 4 tòa tháp căn hộ với kiến trúc hình chữ V độc đáo khiến phần lớn căn hộ có tầm nhìn về hồ Aqua Bay, cộng đồng nhà phố thương mại Thuỷ Nguyên và biệt thự Marina Waterfront Residences sôi động, náo nhiệt. West Bay gồm đa dạng các căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng và nổi bật tuy nhiên giá cả rất hợp lý, thậm chí rẻ hơn nhiều so với giá cả tại các khu đô thị trong nội thành với tiêu chuẩn tương đương.

BỐI CẢNH DỰ ÁN

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ trở lại sau thời gian dài đóng băng, hàng loạt khu đô thị, chung cư được xây dựng đặc biệt là phân khúc căn hộ, biệt thự cao cấp, rất nhiều chủ đầu tư hướng tới xây dựng những khu đô thị đạt tiêu chuẩn 5* đánh vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao; Song song với đó là các chiến dịch quảng cáo quy mô lớn trên nhiều phương truyền thông đại chúng đặc biệt là internet.

Với hiểu biết về quan niệm và triết lý hoạt động của Ecopark kết hợp với kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng, MediaZ tìm ra vấn đề nằm ở fanpage đang hoạt động của Ecopark. Page Thành phố Xanh Ecopark có lượng fan lớn nhưng không hề có sự tương tác với người dùng, nội dung và thông điệp không có tính thống nhất , đối tượng người dùng hướng tới không phải là đối tượng khách hàng mục tiêu.

Nhận thức được khó khăn và thách thức của mình, Ecopark muốn thực hiện chiến dịch nhằm quảng bá hình ảnh khu đô thị xanh, tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng thông qua cách hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội.

MediaZ đã xóa tan khoảng cách và đưa Ecopark tới gần hơn với khách hàng như thế nào?

MỤC TIÊU

Sau nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng về khách hàng và đối thủ cạnh tranh, MediaZ đưa ra mức KPIs cam kết cụ thể

1.540.000

Lượt tiếp cận

60.000

Tăng like Facebook

15.000 View

Youtube

CHIẾN LƯỢC

Bằng kết quả nghiên cứu, MediaZ đề xuất thực hiện chiến dịch quảng cáo trên 3 kênh truyền thông Facebook, Google Adwords và Youtube.

Đối tượng mục tiêu của chiến dịch là những hộ gia đình trẻ có thu nhập vừa và khá với mong muốn sở hữu một căn hộ với giả cả phải chăng và các nhà đầu tư bất động sản dài hạn.

Thông điệp được truyền tải suốt cả chiến dịch là những căn hộ chất lượng quốc tế với giá bình dân.

THỰC HIỆN

Facebook

Xây dựng chiến lược nội dung mới cho fanpage

Đăng và quản lý nội dung fanpage

Thực hiện chia sẻ các sản phẩm viral

Tương tác với người dùng trong các bài post.

Chạy quảng cáo cho các nội dung trên fanpage

Thực hiện remarketing những người dùng có tương tác với fanpage.

Google Adwords

Thực hiện quảng cáo Google Adword theo danh sách từ khoá đã chọn và đối tượng mục tiêu đã liệt kê

Thực hiện remarketing với đối tượng đã click vào website Ecopark.

Thực hiện quảng cáo hiển thị GDN với những đối tượng có tương tác.

Youtube Trueview

Thực hiện quảng cáo trên trang Youtube với những người dùng đã xem video.

KẾT QUẢ DỰ ÁN

4.579.284 View

Facebook Ads

678%

Tương tác Facebook

114% KPI

Google Adwords

Related Post