Được coi là xu hướng đầu tư mới của thị trường bất động sản, thị trường condotel đang tăng trưởng với tốc độ “chóng mặt”, và Vinpearl cũng không ngoại lệ. Để tăng nhận thức về loại hình đầu tư mới cũng như tăng doanh số kinh doanh, Vinpearl Condotel Đà Nẵng cần quảng bá để đạt được mục tiêu của mình.

Dựa trên báo cáo về đầu tư bất động sản trên các kênh online, chúng tôi nhận thấy Google quá phổ biến và đòi hỏi sức cạnh tranh cao. Do đó, Facebook được lựa chọn để “thay thế” Google trong chiến dịch này. Sau 1 tháng, MediaZ đã đạt được những kết quả ấn tượng với 150,000 lượt tiếp cận và 7 giao dịch đầu tư thành công, tăng doanh thu cho khách hàng của mình.

Related Post