Harison Canada

Lợi thế: Sản phẩm có thương hiệu khá tốt và chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Canada

Thách thức:

  • Sản phẩm bị cạnh tranh bởi nhiều thương hiệu khác
  • Nhắm đến khách hàng doanh nghiệp cũng là một thách thức cho việc triển khai Digital Marketing

Giải pháp:

  • Áp dụng đồng bộ các kênh Marketing
  • Kết hợp các kênh để hỗ trợ và đẩy mạnh hiệu quả của nhau
  • Nhắm mạnh vào remarketing

Kết quả đạt được:

  • Thu thập được 40.000 người quan tâm sản phẩm trong 1 tháng đầu triển khai
  • Tỉ lệ chuyển đổi 1%
Next Post

Hãy để MediaZ hỗ trợ bạn

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ

Chuyên mục

Nhận đầy đủ thông tin về MediaZ

Chúng tôi sẽ gửi tới bạn tất cả những thông tin quan trọng về MediaZ mà có thể bạn cần. Chúc cho chúng ta có những cơ hội làm việc tuyệt vời 🔥
Fill out my online form.