trung tâm anh ngữ eiv

Cuộc cạnh tranh giữa các trung tâm đào tạo tiếng anh chưa bao giờ hết nóng. Để tồn tại trong cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt này đòi hỏi các trung tâm không những phải nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo mà còn phải khác biệt hóa sản phẩm, tăng cường tiếp cận và quảng bá. Trong hành trình đến gần hơn với khách hàng, Trung tâm anh ngữ EIV đã tin tưởng lựa chọn MediaZ làm người bạn đồng hành.

Về trung tâm anh ngữ EIV


EIV là trung tâm tiếng anh uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với các chương trình đào tạo chất lượng cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam.

Chương trình one to one của EIV cung cấp giáo viên nước ngoài trực tiếp dạy một kèm một tại nhà sẽ giúp người học tối ưu hóa khả năng phản xạ giao tiếp, ứng dụng các bài học một cách thực tế thông qua việc trao đổi liên tục và thường xuyên với người nước ngoài. 

BỐI CẢNH MỤC TIÊU


Với thế mạnh về chương trình đào tạo One to One, EIV muốn tiến hành hoạt động quảng cáo cho khóa học này tại thị trường TP Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của chiến dịch chạy quảng cáo là ra đơn hàng, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh trung tâm: Thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp.

THÁCH THỨC


Thứ nhất đối thủ cạnh tranh trực tiếp của EIV là các trung tâm tiếng anh uy tín như Language Link, Apolo Junio.

Thứ hai các đối thủ đã xây dựng được chiến lược marketing hiệu quả, họ chạy quảng cáo khá thành công và đạt được những kết quả nhất định.

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI


Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể

Xây dựng chiến lược nội dung và quảng cáo trên kênh Facebook

Xây dựng chiến lược remarketing và GDN

THỰC TẾ TRIỂN KHAI


Target khách hàng mục tiêu: nữ độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có thu nhập cao tại TP Hồ Chí Minh.

Tiến hành sử dụng các công cụ Google Adword, GDN và kế hoạch Remarkting để tăng cường tiếp cận khách hàng mục tiêu, thu hút khách hàng đã từng quan tâm đến dịch vụ của EIV quay trở lại.

Vận hành chiến dịch Video và Click Web để hấp dẫn và thu hút khách hàng mục tiêu. Mục đích hướng khách hàng nhìn vào những giá trị và lợi ích mà dịch vụ đem lại. Đồng thời tăng cường độ nhận diện của thương hiệu.

Cung cấp cho EIV các banner với thiết kế thu hút và các Content hiệu quả dành cho kênh Facebook Ads.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Impressions

Reach

Lượt click web

Related Post