BỘ SƯU TẬP KỲ QUAN CĂN HỘ THE COLLECTION

Chiến dịch Marketing tổng thể

ECOPARK

Thành phố xanh tươi – Cuộc đời trọn vẹn

Ecopark là khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Việt Nam và trong khu vực. Với quy mô trên 500ha nhưng mật độ xây dựng các tiểu khu chỉ chiếm từ 22% – 45%, Ecopark được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.

Với thông điệp “Thành phố xanh tươi – cuộc đời trọn vẹn” Ecopark đã trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều khu đô thị mới theo đuổi và học tập.

Visit Ecopark

BỘ SƯU TẬP KÌ QUAN CĂN HỘ

Dấu ấn của tinh hoa, thẩm mỹ và cá tính riêng biệt sẽ được chủ nhân căn hộ The Collection thể hiện trọn vẹn trong mỗi “biệt thự độc bản giữa mây trời”. Vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang, The Collection gồm các siêu phẩm Aqua150, Golf150, Golf200 và Penthouse với tầm nhìn kép, ôm trọn vịnh Aqua Bay rộng 17ha cùng dải xanh miên man của sân golf đẳng cấp, đồng thời sở hữu thang máy riêng và ban công Skydeck rộng lớn. Không chỉ đơn thuần là bộ sưu tập kỳ quan căn hộ, The Collection còn là biểu tượng cuộc sống thượng lưu của những chủ nhân xứng tầm.

Visit The Collection

Bối cảnh dự án

Điểm mạnh

  • Dòng sản phẩm bất động sản cao cấp và những Shophouse, căn hộ sân vườn đẳng cấp.
  • Diện tích lớn từ 150 – 200+ với thiết kế độc bản độc đáo
  • Sở hữu tầm nhìn hướng hồ và sân golf tuyệt đẹp

Điểm yếu

  • Vị trí: Nằm tại Ecopark, và theo mindset KH, khu vực của
    Ecopark là xa và cách trung tâm HN khoảng 15km.
  • Diện tích lớn, không phải dễ bán.

Cơ hội

  • Thị trường bất động sản cao cấp đang được hấp thụ tốt
  • Đối tượng khách nước ngoài tiềm năng đang ngày càng gia tăng

Thách thức

  • Thị trường có tính cạnh tranh cao
  • Thị trường bất động sản trung cấp vẫn được đón nhận nhiều hơn
  • Khách hàng chưa quen được sự đánh đổi giữa khoảng cách địa lý, vị trí với một bầu không khí trong lành, không ô nhiễm và cộng đồng văn minh, văn hóa.

MỤC TIÊU

Kinh doanh:
– Giao dịch thành công 50% số lượng căn hộ. Đẩy mạnh doanh số bán hàng ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Marketing:
– Định vị hình ảnh sản phẩm cao cấp mà Ecopark lần đầu tiên ra mắt.

– Nâng tầm sản phẩm cao cấp trong chuỗi những BĐS đỉnh cao của Ecopark.

Chiến lược đề xuất

MediaZ đề xuất chiến lược digital marketing tổng thể cho dự án The collection của Ecopark sẽ được triển khai qua 3 kênh: Facebook Ads, Google Adwords và AdX.

Đối tượng mục tiêu của chiến dịch là những hộ gia đình trong độ tuổi từ 30 – 55, sống tại Hà Nội (90%) và các tỉnh lân cận, có thu nhập cao và rất cao.

Tập trung ngân sách lớn cho Remarketing và Click to Website để đạt tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Thực hiện

Với chiến thuật áp dụng đồng loạt 3 hình thức quảng cáo: Video, Post và Click to Website, số người tiếp cận sẽ được tăng lên tối đa. Áp dụng hình thức quảng cáo dạng video sẽ giúp tăng độ phủ sóng. Ngoài ra, ta có thể thu thập data khách hàng quan tiềm năng bằng việc lọc những người đã xem trên 50% thời lượng video quảng cáo.

Facebook

  • Triển khai Click to website nhằm thu hút người dùng về website chính thức của Ecopark và thu thập data phục vụ remarketing.
  • Thực hiện Remarketing với 2 tập đối tượng khách hàng vào website và khách xem video thu được từ 2 hình thức Facebook Marketing và Click to website.   

Google Adwords:

  • Google Adwords Search, theo phân tích thì những người quan tâm đến căn hộ cao cấp và căn hộ ở Ecopark là khá cao (có khoảng trên 5000 lượt tìm kiếm/tháng). Vì vậy, áp dụng hình thức này quảng cáo trực tiếp đến những ai quan tâm đến sản phẩm.  
  • GDN hình thức quảng cáo banner hiển thị trên nhiều website tạo độ phủ sóng rất tốt. Tăng nhận diện và đưa thông tin đến mọi người. Thu hút những người quan tâm nhằm phục vụ cho chiến dịch remarketing  
  • Remarketing triển khai tiếp thị lại với những người đã quan tâm để tăng độ lặp, tối đa hóa tỉ lệ chuyển đổi mà vẫn tiết kiệm chi phí.

AdX:

  • Tương tự như hình thức GND, là hình thức quảng cáo banner trên hệ thống website  của VCCorp, gồm nhiều website lớn tại Việt Nam

Kết quả dự án

14M

Impression

50K

Engagement

135K

Web Traffic

344

Conversion

Related Post