Dự án Ecopark Aqua Bay Residences

Facebook Ads - Google Adwords - AdX

ECOPARK

Thành phố xanh tươi – Cuộc đời trọn vẹn

Ecopark là khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Việt Nam và trong khu vực. Với quy mô trên 500ha nhưng mật độ xây dựng các tiểu khu chỉ chiếm từ 22% – 45%, Ecopark được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.

Với thông điệp “Thành phố xanh tươi – cuộc đời trọn vẹn” Ecopark đã trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều khu đô thị mới theo đuổi và học tập.

Visit Ecopark

Tiểu khu Aqua Bay Residences

Aqua Bay Sky Residences là tiểu khu có vị trí đẹp nhất tại Ecopark, phía trước Aqua Bay là mặt hồ trải gần 1km, khu biển nhân tạo Marina Arc Waterfront Promenade và sân golf EPGA ở phía tây bắc. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn panorama với 2 góc nhìn đắt giá: sân golf và mặt hồ. Tiểu khu Aqua Bay chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Visit Aqua Bay

Bối cảnh dự án

Thị trường bất động sản phát triển nhộn nhịp, hàng trăm dự án khu đô thị mọc lên mỗi năm, làm thế nào để Ecopark có thể nổi bật giữa hàng loạt những dự án lớn nhỏ? Vị trí địa lý là nhược điểm lớn tuy nhiên Ecopark có thể tận dụng lợi thế về cảnh quan và dịch vụ tiện ích để tự làm nổi bật giá trị dự án.

Dự án Aqua Bay phải đối mặt với bài toán khó giải quyết về giá cả. Các căn hộ trong tiểu khu Aqua Bay có giá tương đương với giá các dự án khác nằm trong trung tâm nội thành. Đây là trở ngại khá lớn do khoảng cách từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội vào khoảng hơn 20km.

Nhận thức được khó khăn và thách thức của mình, Ecopark muốn thực hiện chiến dịch nhằm quảng bá hình ảnh khu đô thị xanh, tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng thông qua cách hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội. Đồng thời giới thiệu về tiểu khu Aqua Bay và đợt mở bán căn hộ sắp diễn ra. Mục tiêu sẽ bán được trên 70% căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên đồng thời làm nền tảng cho những đợt mở bán kế tiếp.

MỤC TIÊU

1.540.000

Engagement

54.151

Click GDN

Chiến lược đề xuất

MediaZ đề xuất chiến lược digital marketing cho dự án Aqua Bay của Ecopark sẽ được triển khai qua 3 kênh: Facebook Ads, Google Adwords và AdX.

Đối tượng mục tiêu của chiến dịch là những hộ gia đình trong độ tuổi từ 25 – 40 có thu nhập cao với mong muốn sở hữu một căn hộ chất lượng cao.

Tập trung ngân sách lớn cho Remarketing và Click to Website để đạt tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Thực hiện

Với chiến thuật áp dụng đồng loạt 3 hình thức quảng cáo: Video, Post và Click to Website, số người tiếp cận sẽ được tăng lên tối đa. Áp dụng hình thức quảng cáo dạng video sẽ giúp tăng độ phủ sóng. Ngoài ra, ta có thể thu thập data khách hàng quan tiềm năng bằng việc lọc những người đã xem trên 50% thời lượng video quảng cáo.

Facebook

  • Triển khai Click to website nhằm thu hút người dùng về website chính thức của Ecopark và thu thập data phục vụ remarketing.
  • Thực hiện Remarketing với 2 tập đối tượng khách hàng vào website và khách xem video thu được từ 2 hình thức Facebook Marketing và Click to website.   

Google Adwords:

  • Google Adwords Search, theo phân tích thì những người quan tâm đến căn hộ cao cấp và căn hộ ở Ecopark là khá cao (có khoảng trên 5000 lượt tìm kiếm/tháng). Vì vậy, áp dụng hình thức này quảng cáo trực tiếp đến những ai quan tâm đến sản phẩm.  
  • GDN hình thức quảng cáo banner hiển thị trên nhiều website tạo độ phủ sóng rất tốt. Tăng nhận diện và đưa thông tin đến mọi người. Thu hút những người quan tâm nhằm phục vụ cho chiến dịch remarketing  
  • Remarketing triển khai tiếp thị lại với những người đã quan tâm để tăng độ lặp, tối đa hóa tỉ lệ chuyển đổi mà vẫn tiết kiệm chi phí.

AdX:

  • Tương tự như hình thức GND, là hình thức quảng cáo banner trên hệ thống website  của VCCorp, gồm nhiều website lớn tại Việt Nam

Kết quả dự án

2.050.002 lượt

Facebook Ads

394% KPI

Hiển thị Facebook

108% KPI

GDN

110% KPI

Google Search

Related Post