Tư vấn du học Quốc Anh

Facebook Ads - Creative Content

Thành lập năm 1998, công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C. trong suốt 19 năm đã trở thành một điểm đến tin cậy và uy tín của học sinh và phụ huynh. IEC là cầu nối giữa học sinh và hệ thống du học quốc tế.

Quốc Anh I.E.C. đi chuyên sâu vào lĩnh vực tư vấn cho phụ huynh và học sinh có thể chọn được trường và đất nước phù hợp nhất để du học.

Visit I.E.C

Bối cảnh dự án

Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo định hướng du học cho phụ huynh và học sinh. Họ gặp phải nhiều khó khăn trong hoạt động truyền thông sự kiện tới đối tượng mục tiêu của chương trình. IEC đã tìm đến MediaZ nhằm gỡ giải khó khăn này.

Mục tiêu dự án

Qua trao đổi, MediaZ đã nắm bắt vấn đề hiện tại mà công ty du học quốc Anh đang đối mặt. Hiệu quả dự án được đo lường bằng số lượt đăng kí tham gia hội thảo thông qua website. Hoạt động truyền thông của dự án được thúc đẩy bằng chiến dịch quảng cáo “Click to website” trên Fanpage của “Du học Quốc Anh”.

MediaZ cam kết sau 1 tháng triển khai, gấp đôi số lượt đăng ký so với thời điểm trước chiến dịch.

Chiến lược triển khai

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

MediaZ phụ trách thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho chiến dịch quảng cáo lấy màu sắc chủ đạo là xanh, trắng, đỏ mận,… theo tone nhận diện của du học quốc Anh. Hình ảnh banner lấy theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Xây dựng Content Marketing chất lượng

Nội dung bài viết tập trung tới các yếu tố như giá trị học bổng, cơ hội nghề nghiệp, môi trường học tập,… đánh trúng insight của đối tượng phụ huynh và học sinh đang trước ngưỡng cửa đại học. Nội dung chất lượng, thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của đối tượng mục tiêu nhờ đó đã mang lại hiệu quả cao cho toàn chiến dịch.

Tối ưu quá trình chạy Facebook Ads

Thiết lập và quản lý chiến dịch Facebook Ads do MediaZ trực tiếp thực hiện và theo dõi sát sao.

Xét trên tình hình hiện tại của khách hàng, MediaZ đề xuất công ty tư vấn du học quốc Anh thực hiện chiến dịch chạy “Click to web” trên kênh Fanpage của công ty, nhằm tối đa hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí Marketing.

 Kết quả thực hiện

37 triệu

Tổng ngân sách

1.700.000

Lượt hiển thị quảng cáo

871.000

Lượt tiếp cận

Related Post