Dự án Park City Hanoi

Facebook Ads - Google Adwords - Email Marketing

Park City Hanoi

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Park City Hanoi được xây dựng theo một mô hình kiến trúc và cảnh quan độc đáo của tiểu khu Adiva tại Khu đô thị Desa Park City, Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Với lối thiết kế đa chức năng, dự án bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài. Khu phức hợp được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội, đồng thời mang đến cho cư dân Park City và các cộng đồng lân cận đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại.

Visit Park City Hanoi

Bối cảnh dự án

Thị trường bất động sản phát triển nhộn nhịp, hàng trăm dự án khu đô thị mọc lên mỗi năm, làm thế nào để Hanoi Park City có thể nổi bật giữa hàng loạt những dự án lớn nhỏ? Park City Hanoi được xây dựng như những ngôi nhà trong công viên, đây là lợi thế nổi bật mà không phải khu đô thị nào cũng có được. Tuy nhiên, vị trí khu đô thị toạ lạc giữa rất nhiều dự án khác cùng phân khúc cao cấp do đó mức độ cạnh tranh rất lớn, mức giá cao gây khó khăn cho Park City Hanoi trong việc cạnh tranh.

Nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của mình, Park City Hanoi muốn thực hiện chiến dịch quảng bá hình ảnh khu đô thị xanh, tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng thông qua cách hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội. Giới thiệu đợt mở bán tiểu khu Evelyne Garden đồng thời tăng lượt đăng ký tham dự đợt mở bán.

Mục tiêu

Sau nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng về khách hàng và đối thủ cạnh tranh, MediaZ đưa ra mức KPIs can kết cụ thể

400.000

Lượt tiếp cận

25.000

Email Marketing

Chiến lược

Bằng kết quả nghiên cứu, MediaZ đề xuất thực hiện chiến dịch quảng cáo trên 3 kênh truyền thông Facebook Ads, Google Adwords và Email Marketing.

Đối tượng mục tiêu của chiến dịch là những hộ gia đình trong độ tuổi từ 25 – 65 có thu nhập cao và các nhà đầu tư bất động sản dài hạn.

Thông điệp được truyền tải suốt cả chiến dịch là:

ParkHome – Những ngôi nhà trong công viên

ParkCity – Không gian nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.

Thực hiện

Facebook

Xây dựng nội dung hấp dẫn cho Facebook Ads

Tạo ra những hình ảnh hấp dẫn với Call-to-action nổi bật để thu hút sự chú ý của công chúng mục tiêu.

Quảng cáo tiếp cận trên Facebook

Remarketing với những khách hàng click vào website và form đăng ký

Google Adwords

Quảng cáo hiển thị GDN nhằm tăng độ phủ sóng.

Email Marketing

Gửi email giới thiệu dự án và đợt mở bán tới các tập khách hàng mục tiêu.

Kèm theo đường dẫn link đăng ký tham gia đợt mở bán

Tổng kết chiến dịch

125% KPI

Lượt tiếp cận

400

Lượt đăng ký

266% KPI

Click to website

Related Post