TRƯỜNG ĐẠI HỌC RMIT

GOOGLE ANALYTICS IN-HOUSE TRAINING

Au.diPanel_custom_timber_stain_RMIT22_I4K6455-1

Thông tin Brand

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT – trường đại học lớn nhất của Úc. Với mô hình giáo dục liên kết, trường không chỉ biết đến với thế mạnh về đào tạo mà còn nổi bật với các hoạt động ngoại khóa bổ ích, tạo điều kiện cho sinh viên phát huy năng lực bản thân. Là một trong số những trường đại học đạo tạo về truyền thông , RMIT hiểu rằng tâm quan trọng của social tác động tới hoạt động truyền thông và gia tăng lợi thế cạnh tranh với các trường đại học danh tiếng khác.

Bối cảnh

Tuy nhiên giống như bất cứ mô hình nhân lực In-house khác, đội ngũ nhân sự phòng Mareting của RMIT đối mặt với vướng mắc khi những cải tiến của Digital Marketing biến đổi từng ngày, đặc biệt là ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Trường đại học RMIT đầu tư nâng cao chuyên môn nhân sự công ty bằng việc hợp tác với MediaZ, tổ chức chương trình trainning inhouse về Google Analytics cho đội ngũ nhân viên phòng Marketing của nhà trường.

Pentago-Spowers-Saigon-South-Campus211
Muc-tieu

Mục tiêu

MediaZ cam kết sau khóa đào tạo 100% nhân viên Marketing nhà trường hiểu và ứng dụng hiệu quả Google Analytics trong công tác truyển thông của nhà trường.

THỰC THI

MediaZ luôn hướng đến mục tiêu cung cấp một cách đồng bộ về kiến thức, kĩ năng, công cụ để tương thích với hệ thống quản lý cũng như định hướng phát triển của nhà trường.

KẾT QUẢ

Ghi nhận phản hồi từ phía nhà trường, MediaZ nhận được kết quả:

100% cán bộ nhân viên nhà trường hài lòng với buổi training và những kiến thức tiếp nhận được. Toàn bộ nhân viên biết cách sử dụng công cụ tối ưu.

Nhờ ứng dụng công cụ Google Analytics, hoạt động Marketing của nhà trường đã gấp đôi hiệu quả công việc. Đó là dấu hiệu đáng mừng đối với nhà trường, cũng chính là đối với MediaZ.

Related Post