Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách

[special_heading title=”Dự án Mizuchi” subtitle=”Facebook Ads – Creative Content”]

Về Mizuchi

Người Nhật từ lâu vốn tự hào với nền ẩm thực phong phú và bổ dưỡng của mình. Các món Nhật luôn nổi tiếng vì dinh dưỡng cao cũng như cách trang trí đẹp mắt, tinh tế. Giờ đây, không cần đến tận xứ sở hoa anh đào xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn Nhật tinh túy ngay giữa lòng Hà Nội tại Hệ thống nhà hàng ăn nhanh Nhật Mizuchi – một địa chỉ ẩm thực tin cậy làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất!

Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 2
Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 3
Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 4
Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 5
Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 6
Chiến dịch Viral đưa Mizuchi thành thương hiệu nhà hàng Nhật đắt khách 7

BỐI CẢNH

Mizuchi muốn xây dựng fanpage với tiếp cận và tương tác lớn, từ đó giúp nhà hàng được khách hàng biết đến nhiều hơn và tăng doanh số như kỳ vọng.

THÁCH THỨC

Trong khi các đối thủ cùng ngành tích cực đầu tư vào kênh online để tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh và tăng doanh thu thì Mizuchi chưa thực sự đầu tư vào các hoạt động quảng cáo online.

CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI

Sau khi nghiên cứu về những mục tiêu cũng như thực tế của khách hàng, MediaZ đã đề xuất Mizuchi chiến lược xây dựng những viral hấp dẫn trên fanpage Faceboọk để thu hút khách hàng, đồng thời tăng tiếp cận thông qua chạy quảng cáo Facebook.

Các kênh triển khai: Facebook Ads và Content Fanpage

Tổng kết dự án

35%

Tăng tương tác

62%

Lượt truy cập Fanpage

25%

Doanh thu

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ
Trung Đức

Trung Đức

Gắn bó với MediaZ 6 năm và cảm xúc vẫn như những ngày đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp thật nhiều giá trị cho xã hội!

Related Posts