Câu Chuyện Thành Công – Viện Thẩm Mỹ Dr. Hải Lê Gia Tăng Doanh Thu Với Công Cụ Quảng Cáo và Chăm Sóc Khách Hàng

Mục tiêu: Gia tăng doanh số qua việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Giải pháp: Sử dụng công cụ quảng cáo Zalo Official Account và quảng cáo bài viết


Kết quả:

  • Tiếp cận được 7 triệu khách hàng.
  • 42.000 lượt nhấn vào quảng cáo.
  • Tỉ lệ lượt nhấn trên lượt hiển thị (CTR) đạt 0.59%.

Cách thực hiện:

Sử dụng quảng cáo tăng lượt quan tâm Official Account để xây dựng cộng đồng những người đang có mối quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ có tại viện thẩm mỹ Dr. Hải Lê. Ngay sau khi quan tâm Official Account khách hàng sẽ nhận được lời chào kèm theo những bài viết về chương trình ưu đãi tại thẩm mỹ viện.

Zalo
Lời chào tự động

Có sẵn nhân viên tư vấn để theo dõi danh sách những người quan tâm mới và chủ động gửi tin nhắn chăm sóc cho khách hàng ngay khi họ có tương tác với tài khoản Official Account.

Zalo
Nhân viên chủ động liên hệ tư vấn khách hàng

Sử dụng hình thức quảng cáo bài viết để giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang triển khai của viện thẩm mỹ. Quảng cáo bài viết cho phép Dr. Hải Lê có thể cung cấp chi tiết chương trình khuyến mãi và các dịch vụ đang có tại viện thẩm mỹ ngay trên Zalo, mà người dùng không cần phải mở Website khác.

Mẫu thông tin liên hệ luôn được chèn cuối mỗi bài viết để người xem có thể để lại thông tin nhận tư vấn, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Zalo
Mẫu đăng ký thông tin tư vấn

Tái tiếp cận khách hàng đã quan tâm Official Account thông qua tin nhắn broadcast miễn phí trên Zalo, nhờ vậy mà viện thẩm mỹ không mất thêm chi phí để gia tăng đơn hàng từ tệp khách hàng sẵn có.


Đơn vị Agency thực hiện: MediaZ

Nguồn Zalo Business

Related Post