Alaska - Thương hiệu được được mọi người tin dùng.

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình với thương hiệu độc quyền là Alaska Được thành lập năm 1995 đến nay, trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Alaska tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.

Alaska sở hữu một chuỗi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh gia dụng và công nghiệp phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau như: tủ đông, tủ mát, tủ kem,…

Alaska là thương hiệu lâu năm có kinh nghiệm trong ngành đồ gia dụng và tủ đông. Hãng có chính sách hậu mãi tốt, có tới 2 năm bảo hành và hệ thống bảo hành có ở toàn quốc.

Bối cảnh dự án


Khi Alaska đang gặp phải tình trạng hoạt động Marketing Online và Offline của thương hiệu chưa kết nối thông điệp truyền thông rõ ràng, hình ảnh thương hiệu nhiều năm nhưng chỉ tập chung vào khách hàng phía Nam thì hãng này đã quyết định tìm đến MediaZ để giải quyết vấn đề này.

Khi xem xét tình hình hiện tại lúc ấy của Alaska, MeidaZ chúng tôi đã tìm hiểu, phân tích và quết định trở thành người giải quyết vấn đề cho Alaska.

mục tiêu dự án


Mục tiêu chiến dịch:  Tiếp cận khách hàng mục tiêu nhằm gia tăng nhận diện sản phẩm tủ đông Inverter của thương hiệu Alaska, từ đó gia tăng hiệu quả doanh số trong kinh doanh.Gia tăng vị trí thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là vị trí thế so với Sanaky và Kangaroo.

Mục tiêu truyền thông: Alaska là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Inverter và Gas R600A. Alaska đặt trách nhiệm xã hội gắn liền với phát triển kinh doanh. Alaska mong muốn gìn giữ và cải thiện môi trường Việt Nam, bảo đảm sự phát triển bền vững của con người và đất nước Việt Nam.

Kênh triển khai


Facebook Marketing( Nội dung fanpage và quảng cáo Facebook)

Google Adword: Google adword Search, GDN, GDN-Remarketing.

Quảng cáo Pre-roll/Quảng cáo Trueview                                                          

chiến lược truyền thông


Related Post