Dropshipping Trên EBay, Chọn EBay để Khởi đầu
MediaZ
Brief & Credentials
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ
No Result
View All Result
MediaZ
Brief & Credentials
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ
No Result
View All Result
MediaZ
Credentials
Home Truyền thông

Dropshipping trên eBay, chọn eBay để khởi đầu

Tháng Ba 29, 2019
in Truyền thông

Tại sao chọn eBay để khởi đầu?

Khi mới bắt đầu, các nhà Dropshipper luôn băn khoăn về việc lựa chọn kênh thương mại điện tử cho sản phẩm của mình, eBay có thể là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1.1 eBay là trang thương mại điện tử cho phép mô hình Dropshipping hoạt động

Thực tế, với các trang thương mại điện tử lớn khác như Walmart, Best Buy hay thậm chí là Macys thì bạn chỉ được phép bán hàng khi bạn có giấy phép kinh doanh, có

Photo Dropshipping trên eBay, chọn eBay để khởi đầu 1 sản phẩm vật lý trực tiếp, có kho bãi hay hệ thống vận chuyển. Nếu không đảm bảo các yêu cầu trên mà bạn vẫn có thể hoạt động được tức là bạn đang lách luật và làm trái với quy định của họ, tài khoản của bạn có thể bị khóa ngay sau khi bị phát hiện. Khi ấy, bạn hoàn toàn không thể nhận bất kỳ khoản thanh toán nào có trong tài khoản của bạn.

Với eBay, không những họ cho phép mà họ còn khuyến khích bạn bán hàng với hình thức này. Là một Dropshipper thông thái, bạn phải biết lựa chọn cho mình hình thức hoạt động kinh doanh phù hợp và đàng hoàng. Hơn thế nữa còn xây dựng được một hình ảnh đẹp của Dropshipper Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

1.2 Chi phí ban đầu gần như không mất

Đây là một điểm khá lý tưởng khi bạn mới bắt đầu làm quen với thương mại điện tử mà ít tốn kém nhất trên Ebay. Những khoản phí ban đầu bạn gần như không phải chi trả từ việc tạo tài khoản tới việc đăng bán sản phẩm trên website.

eBay chỉ thu phí khi sản phẩm bạn đăng bán thành công và khi bạn sử dụng các tính năng trong quá trình mở rộng list sản phẩm hoặc quy mô kinh doanh. Do đó, bạn sẽ phải trả phí sản phẩm cho nhà sản xuất sau khi bán thành công sản phẩm của mình. Số tiền nhiều hay ít là phụ thuộc vào sản phẩm bạn đăng bán, có thể chỉ từ vài USD/sản phẩm mà thôi.

Tuy vậy, chi phí ban đầu thấp không có nghĩa là bạn có thể kinh doanh với số vốn là 0 đồng hoặc kinh doanh không cần vốn. Bạn nên có số vốn khởi động ít nhất là khoảng 2 triệu đồng để thực hiện các hoạt động có liên quan khác. Bởi khi mới bắt đầu tạo tài khoản PayPal (tài khoản để nhận thanh toán), bạn sẽ bị giữ tiền trong vòng 21 ngày cho những khoản thanh toán đầu tiên đến khi nào tài khoản của bạn đạt đủ những điều kiện như là: được tạo từ 60 ngày trở lên, nhận được 5 khoản thanh toán mà không có tranh chấp, tổng số tiền nhận được phải trên 100$. Khi tài khoản PayPal của bạn đủ ba yếu tố này, mọi khoản tiền bạn nhận được có thể sử dụng ngay lập tức.

1.3 Thu hồi lại vốn nhanh

Không giống những hình thức MMO (Make Money Online) thông thường như bán quần áo, Affiliate marketing, hay FBA đều mất một khoản vốn lớn để bắt đầu. Với Dropshipping trên eBay, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mới bắt đầu kinh doanh.

Photo Dropshipping trên eBay, chọn eBay để khởi đầu 2

Đặc điểm ưu việt nhất của Dropshipping là khả năng xoay vòng vốn một cách nhanh chóng. Khi thực hiện thành công giao dịch với khách hàng trên eBay, khách hàng sẽ thanh toán cho bạn qua tài khoản PayPal và bạn có thể sử dụng chính tài khoản này để giao dịch ngược lại với nhà cung cấp.

1.4 Quy trình thực hiện không quá phức tạp

Cái gì mới cũng vậy, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian đầu để làm quen, tạo tài khoản, học hỏi và sử dụng thành thạo các công cụ. Và dưới đây là quy trình bán hàng trên eBay bạn sẽ phải trải qua:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản eBay. Tất nhiên là muốn bán được hàng trên eBay, việc đầu tiên bạn sẽ phải đăng ký tài khoản eBay rồi.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản PayPal. Tài khoản này chính là tài khoản khách hàng thanh toán cho bạn sau khi giao dịch thành công và cũng chính là tài khoản bạn sử dụng để giao dịch với nhà cung cấp của mình.
  • Bước 3: Liên kết tài khoản PayPal với eBay.
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán (PayPal hoặc thẻ tín dụng Visa/Master) đồng thời tạo tài khoản eBay Seller (Tài khoản bán hàng).
  • Bước 5: Nghiên cứu sản phẩm. Đây là bước quan trọng đối với các Dropshipper, bạn sẽ phải nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng và lựa chọn sản phẩm sẽ đăng bán trên eBay.
  • Bước 6: List hàng lên eBay. Sau khi bạn đã lựa chọn và quyết định sản phẩm, bạn sẽ đưa chúng lên website eBay.
  • Bước 7: Tối ưu và quảng cáo sản phẩm. Bước này là bước để bạn tạo niềm tin của khách hàng vào sản phẩm. Bạn sẽ tối ưu hình ảnh, mô tả, tiêu đề của sản phẩm để kích thích khách hàng mua sản phẩm của mình.
  • Bước 8: Nhận thanh toán rồi ship hàng. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm của bạn, bạn sẽ mua lại từ nhà cung cấp và thông báo địa chỉ của khách hàng để nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Trên đây là 8 bước cơ bản của quy trình bán hàng trên eBay bằng hình thức Dropshipping, quy trình này rất đơn giản và không gây khó khăn cho mọi người, kể cả những người vừa mới bắt đầu.

1.5 Nguồn khách hàng của eBay sẵn có

eBay là một trong những website bán hàng trực tuyến hàng đầu trên thế giới. Theo một thống kê năm 2017, eBay chỉ đứng sau Amazon với tổng lượt truy cập trên tháng đạt 285 triệu lượt. Thường xuyên tạo ra những đợt sale lớn, những mặt hàng hot với giá siêu ưu đãi, eBay hứa hẹn sẽ ngày càng phổ biến và tạo được niềm tin sản phẩm cho người tiêu dùng.

Tags: DroshippereBay
Previous Post

Tuyệt chiêu sử dụng Hashtag trên Instagram

Next Post

Làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo Facebook (phần 1)

Next Post
Làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo Facebook (phần 1)

Làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo Facebook (phần 1)

Hãy để MediaZ hỗ trợ bạn

Dịch vụ Truyền thông tích hợp (IMC) từ MediaZ

Chuyên mục

Nhận đầy đủ thông tin về MediaZ

Chúng tôi sẽ gửi tới bạn tất cả những thông tin quan trọng về MediaZ mà có thể bạn cần. Chúc cho chúng ta có những cơ hội làm việc tuyệt vời 🔥
Fill out my online form.
Dự án của chúng tôi
Khách hàng của chúng tôi
Dịch vụ của MediaZ →

Dự án mới nhất

Viettel Store – Vlog Tự làm món bánh sữa chua ngon ngất ngây tại nhà

Tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội

MỞ TÀI KHOẢN – NHẬN QUÀ LỚN CÙNG AGRIBANK

Tin mới từ MediaZ

Dự án xã hội: “10.000 cuốn sách dành tặng cộng đồng”

MediaZ 2020 có gì mới?

TRỤ SỞ CHÍNH – HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Phú Thái, B8-B10/D21, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0979.760.340 (Mr. Tiềm)
  • Email: [email protected]

CHI NHÁNH – HCM

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Halo, 666/10/1 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, HCM
  • Hotline: 0908.022.890 (Mr. Bình)
  • Email: [email protected]

Hơn 5 năm phát triển với hàng ngàn khách hàng, MediaZ là Digital Marketing Agency đủ kinh nghiệm để cùng đối tác xây dựng kế hoạch, chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp.

  • Giới thiệu ❤
  • Blog
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

© 2014 - 2020 by MediaZ.

No Result
View All Result
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu về MediaZ
    • Báo chí nói về MediaZ
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Hồ sơ năng lực MediaZ
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Sách MediaZ đã viết
  • Giải pháp
    • MediaZ Business
    • Tư vấn chiến lược
      • Tư vấn định vị thương hiệu
      • Tư vấn nhận diện thương hiệu
      • Tư vấn truyền thông thương hiệu
      • Tư vấn nền tảng hệ thống
      • Tư vấn xây dựng nội dung số
      • Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
      • Tư vấn phát triển nhân sự truyền thông
      • Tư vấn quản lý ngân sách truyền thông
    • Truyền thông số tích hợp
      • Chiến dịch quảng cáo
      • Sáng tạo nội dung
      • Dịch vụ SEO
      • Xây dựng Landing Page
      • Website & Ứng dụng
      • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Thiết kế thương hiệu
      • Nhân vật thương hiệu
      • Thiết kế Logo
      • Video/ Photography
    • PR & Booking
    • Quản Lý Tài Khoản
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Tất cả dự án
    • Dự án theo chuyên môn
      • Digital Marketing
      • Facebook Marketing
      • Content Marketing
    • Dự án theo năm
      • 2018
      • 2019
      • 2020
    • Danh sách khách hàng
      • F&B
      • Y – Dược
      • Bất động sản
      • Giáo dục – Đào tạo
      • Thẩm mỹ viện & Làm đẹp
  • Hợp tác
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
    • Đối tác chiến lược
    • Sản xuất âm nhạc
  • Blog
  • Liên hệ
    • Gửi yêu cầu dịch vụ
    • Thông tin liên hệ
    • Thư giới thiệu về MediaZ

© 2014-2020 by MediaZ.